Thứ ba, 21/05/2024 03:51 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Bristol City vs Man City 03h00 ngày 1/3 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ ba, 28/02/2023 20:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Bristol City vs Man City tại FA Cup 2022/23 vào lúc 3h00 ngày 1/3 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Bristol City vs Man City trên kênh nào?

Trận bóng đá Bristol City vs Man City tại FA Cup 2022/23 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 hôm nay 1/3/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Bristol City vs Man City

Để xem trực tiếp bóng đá Bristol City vs Man City tại FA Cup 2022/23 trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 1/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/trang/sport

Nhận định Bristol City vs Man City

Bristol đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. 12 trận gần đây, họ bất bại hoàn toàn với 5 chiến thắng cùng 7 kết quả hòa, cùng với đó là 9/12 kèo thắng châu Á, hòa 1 và chỉ thua 2.

Dù đang chơi ở giải Hạng nhất Anh nhưng tín hiệu tích cực cho đội bóng này rất sáng, bên cạnh lợi thế sân nhà. Bởi trong quá khứ, đội chủ sân Ashton Gate từng khiến cho Man City gặp rất nhiều khó khăn. 3 cuộc đụng độ gần nhất, họ đều thua nhưng chỉ với cách biệt tối thiểu 1 bàn.

Ở sân chơi hạng Nhất Anh, cơ hội để thăng hạng của Bristol gần như không còn. Họ đang đứng thứ 13 với khoảng cách 11 điểm so với nhóm play-off thăng hạng. Nhưng một vị trí đủ an toàn cũng có thể giúp Bristol có thể dốc toàn lực để tạo ra bất ngờ ở trận đại chiến với Man City sắp tới.

Đoàn quân của Nigel Pearson đã ghi được bàn thắng ở 11 trận đấu trong năm 2023. Họ chỉ thủng lưới 1 bàn thua trong 4 trận gần nhất tại Ashton Gate. Dù thế nào, những thành tích của Bristol cũng sẽ gặp phải thử thách lớn khi đương đầu với nhà đương kim vô địch Premier League như Man City.

Bristol trận này sẽ có một số cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương như Atkinson, Benarous, Wilson, Naismith hay Conway. Trong số này, không cái tên nào là trụ cột của đội chủ nhà cả. 

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Bristol City vs Man City 03h00 ngày 1/3 trên FPT Play

Ở bên kia chiến tuyến, Man City đang thể hiện ấn tượng ở FA Cup mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola đã bắn hạ cả Chelsea và Arsenal trong 2 trận đấu đầu tiên tại FA Cup mùa này.

Ngay ở vòng 3, Man City đã bắt phải một lá thăm khó là Chelsea. Nhưng họ đã vượt qua thử thách này dễ dàng khi thắng 4-0 tại sân nhà Etihad. Đến vòng 4, The Citizens lại đụng phải đội dẫn đầu Premier League là Arsenal. Ở trận này, Man City gặp nhiều khó khăn hơn nhưng vẫn chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Nathan Ake.

Man City chưa từng nếm thất bại trước Bristol trong 44 năm qua. Tuy nhiên, chiến thắng với tổng tỉ số 5-3 ở vòng bán kết League Cup mùa 2017/18 cho thấy đây cũng không phải cặp đấu dễ dàng.

Man City sẽ không có sự phục vục của John Stones vì chấn thương. Còn lại, Pep sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Tuy nhiên, cuối tuần này Man xanh sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Newcastle ở Premier League. Vì thế, chắc chắn Pep sẽ xoay vòng lực lượng để giữ sức cho các trụ cột. Theo đó, những cái tên như De Bruyne, Jack Grealish, Erling Haaland hay Rodri ra sân liên tục trong quãng thời gian gần đây sẽ được cho nghỉ ngơi.

Về lý thuyết, Bristol City yếu hơn Man City về mọi mặt. Ngay cả khi xáo trộn đội hình và sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, Man City vẫn thừa sức đánh bại Bristol City, nhất là khi họ đưa ra sân cả Julian Alvarez và Haaland.

Đội hình dự kiến Bristol City vs Man City:

- Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Kalas, Pring; James, Williams; Sykes, Scott, Bell; Wells

- Man City: Ortega; Lewis, Dias, Ake, Gomez; Silva, Phillips, Gundogan; Mahrez, Alvarez, Foden

Dự đoán kết quảBristol City vs Man City: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bristol City vs Man City trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Bristol City vs Man City 03h00 ngày 1/3 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cạn thương...(2)
Em không chờ anh nữa ///Nước mắt cũng cạn rồi///Bây giờ ngồi gột rửa///Yêu dấu một thời thôi…! 
Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,

Tin mới

Sáng tạo từ những điều giản đơn
Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?