Chủ nhật, 19/05/2024 18:10 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Salernitana vs AC Milan 18h30 ngày 4/1

MTĐT -  Thứ tư, 04/01/2023 18:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Salernitana vs AC Milan tại vòng 16 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports News vào lúc 18h30 ngày 4/1/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Salernitana vs AC Milan

Đón xem trực tiếp bóng đá Salernitana vs AC Milan tại vòng 16 Serie A (VĐQG Italia) mùa giải 2022/23 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 ngày 31/12/2022 trên kênh On Sports News.

Link xem trực tiếp bóng đá Salernitana vs AC Milan

Để xem trực tiếp bóng đá Salernitana vs AC Milan tại vòng 16 Serie A (VĐQG Italia) mùa giải 2022/23 trên kênh On Sports News phát sóng vào lúc 3h00 ngày 4/1/2023, khán giả có thể truy cập:

VTV Cab  |  TV360  |  OnPlus

Nhận địnhSalernitana vs AC Milan

AC Milan đứng thứ 2 trên BXH với 33 điểm sau 15 trận và chừng đó đã đủ chứng minh nhà ĐKVĐ có phong độ tốt thứ 2 giải đấu, chỉ sau mỗi đội đầu bảng Napoli. Tuy khoảng cách đôi bên lên tới 8 điểm nhưng phần nhiều do Napoli xuất sắc một cách ngạc nhiên (đến giờ vẫn bất bại, thậm chí thắng 13/15 trận) chứ không hẳn Rossoneri bị suy yếu so với mùa trước.

AC Milan hôm nay không có lực lượng mạnh nhất. Thủ thành số 1 Maignan vẫn đang dưỡng thương. Danh sách thương binh của Rossoneri còn có thêm Ibrahimovic, Florenzi, Messias và Origi. Tuy nhiên, về cơ bản thì đây đều là những cầu thủ dính chấn thương dài ngày nên không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Milan.   

tm-img-alt
--Nhận định, Trực tiếp Salernitana vs AC Milan 18h30 4/1.

Sau mùa giải 2021/22 suýt rớt hạng (xếp thứ 17/20 đội chung cuộc), bản lĩnh và kinh nghiệm của đội bóng xứ Campania đã tăng lên vài phần. Nhờ vậy, Salernitana hiện đang ở vị trí rất an toàn (hơn nhóm xuống hạng tới 10 điểm). Thành tích này có được phần nhiều nhờ vào việc họ rất biết cách tận dụng ưu thế sân bãi: có điểm ở 5/7 trận tại Arechi từ đầu Serie A 2022/23 (thắng 3) và hai thất bại đều chỉ có cách biệt 1 bàn.

Trận này, Salernitana sẽ có sự ra mắt của thủ thành nổi tiếng người Mexico, Ochoa. Thủ môn vừa bắt ở World Cup 2022 này đã ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Salernitana và đây sẽ là trận đấu anh ra mắt đội bóng mới. 

Tuy nhiên, Salernitana lại thiếu rất nhiều cầu thủ quan trọng, đáng chú ý nhất là tiền vệ cánh Candreva. Cựu tuyển thủ Italia sẽ không ra sân tối nay vì án treo giò. Không có Candreva, mặt trận tấn công của Salernitana sẽ yếu đi rõ rệt. Nên nhớ là từ đầu mùa giải, Candreva đã ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo cho Salernitana. 

Thành tích gần đây Salernitana vs AC Milan

tm-img-alt

Thông tin xung quanh Salernitana vs AC Milan

  • Salernitana không thắng 3 trận gần nhất tại Serie A (thua 2 trận gần nhất).
  • Milan bất bại 4/5 trận gần nhất tại Serie A.
  • Milan bất bại trong 4 trận đối đầu gần nhất với Salernitana, thắng 3.
  • 4/5 trận gần nhất của Salernitana tại Serie A có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của Milan tại Serie A có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • Mùa trước là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, AC Milan đã thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về hòa 2-2 trên sân của Salernitana.
  • Salernitana: Antonio Candreva dính án treo giò; Pasquale Mazzocchi cũng vắng mặt vì chấn thương; trong khi Norbert Gyomber vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân
  • AC Milan: Theo Hernandez và Olivier Giroud đã trở lại sau World Cup nhưng Fode Ballo-Toure, Ante Rebic, Divock Origi, Alessandro Florenzi và Zlatan Ibrahimovic vẫn ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Junior Messias và Mike Maignan nhiều khả năng không được lựa chọn.

Đội hình dự kiến Salernitana vs AC Milan

  • Salernitana (3-5-2): Sepe - Bronn, Daniliuc, Pirola - Mazzocchi, Coulibaly, Radovanovic, Maggiore, Bradaric - Dia, Piatek
  • AC Milan (4-2-3-1): Tatarusanu - Kalulu, Thiaw, Tomori, T Hernandez - Tonali, Bennacer - Krunic, Diaz, Leao – Giroud

Dự đoán kết quả Salernitana vs AC Milan: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Salernitana vs AC Milan, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Salernitana vs AC Milan 18h30 ngày 4/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !