Thứ sáu, 17/05/2024 16:21 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Spezia vs Verona 18h30 hôm nay 5/3

MTĐT -  Chủ nhật, 05/03/2023 17:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Spezia vs Verona tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports+ vào lúc 18h30 ngày 5/3/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Spezia vs Verona

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Spezia vs Verona tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 sẽ phát sóng vào lúc 18h30 ngày 5/3/2023 trên kênh On Sports+.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Spezia vs Verona

Để xem trực tiếp bóng đá Spezia vs Verona tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) 2022/23 trên kênh On Sports+ lúc 18h30 ngày 5/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab | TV360 | OnPlus

Nhận định Spezia vs Verona

Verona mà thắng trận này thì họ sẽ đẩy đối thủ xuống vị trí của họ (cao nhất trong nhóm rớt hạng). Ngược lại Spezia mà khải hoàn thì sẽ tăng được khoảng cách với vùng nguy hiểm lên mức an toàn hơn (6 điểm).

Đội bóng này đã gặp không ít khó khăn đầu mùa, nhưng tín hiệu khởi sắc trở lại đây gần như đã giúp họ đuổi kịp nhóm an toàn. Sau 24 vòng đấu, đội chủ sân Bentegodi có được 17 điểm, kém 3 điểm so với đội an toàn phía trên.

Spezia vừa bổ nhiệm tân thuyền trưởng trong nỗ lực cứu vãn tình hình và trận ra mắt của HLV Leonardo Semplici ở mức chấp nhận được: hòa 2-2 trên sân của Udinese.

Sau 24 trận đã thi đấu, Spezia mới chỉ giành được 20 điểm và tạm đứng thứ 17 trên BXH Serie A 2022/23. Họ cũng chỉ nhỉnh hơn nhóm "cầm đèn đỏ" có 3 điểm. Nên, nếu không thể cải thiện tình hình, Spezia sẽ rất khó trụ hạng.

May mắn cho Spezia là ở trận đấu lần này, đối thủ của họ chỉ là Verona. Và đây là cơ hội vô cùng tốt để đội chủ sân có một chiến thắng và chấm dứt chuỗi trận kém cỏi của mình.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Spezia vs Verona 18h30 hôm nay 5/3

Bên kia chiến tuyến, Verona hồi sinh khá mạnh mẽ kể từ đầu năm 2023. Theo đó, họ đã có được 3 chiến thắng sau 9 vòng trong khi 15 vòng trước đó, chỉ đúng 1 lần đánh bại được đối thủ (tại Serie A). Phong độ cải thiện vượt bậc này phần nhiều do quyết định thay tướng (HLV Marco Zaffaroni lên nắm quyền sau World Cup 2022).

Verona hiện đang có 17 điểm và vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này. Phong độ của Hellas Verona trong thời gian gần đây đang được cải thiện. Trong 9 vòng đấu gần đây, họ dành được 3 chiến thắng, và 3 trận hòa.

Spezia đang tìm cách đảo ngược chuỗi 8 trận không thắng trên sân nhà. Verona sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này trong các trận đấu trên sân khách, khi họ có 7 trận thua và 4 trận hòa.

Trong sáu trận đấu gần nhất của họ, Spezia đã hòa hai và thua bốn. Verona, trong khi đó, đã thắng hai, hòa hai và thua hai trong sáu trận gần nhất.

Phong độ, thành tích đối đầu của Spezia vs Verona

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Spezia vs Verona

  • Spezia: Dragowski; Amian, Ampadu, Nikolaou, Reca; Bourabia, Esposito; Gyasi, Agudelo, Verde; Nzola
  • Verona: Montipo; Magnani, Hien, Coppola; Faraoni, Tameze, Duda, Doig; Lazovic, Ngonge; Gaich

Dự đoán tỷ số Spezia vs Verona: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Spezia vs Verona, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Spezia vs Verona 18h30 hôm nay 5/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.
Bài thơ: Hương Ngọc Lan
Hoa Ngọc Lan thơm ngát///Như tình em đương xanh///Trái tim anh reo hạt///Vẫn ngày đêm độc hành.

Tin mới

Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.