Thứ sáu, 10/05/2024 19:41 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs Bournemouth 21h hôm nay 15/4 Ngoại hạng Anh

MTĐT -  Thứ bảy, 15/04/2023 18:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Bournemouth vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 2 lúc 21h00 ngày 15/4/2023.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Tottenham vs Bournemouth

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Bournemouth vòng 31 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 21h hôm nay 15/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Tottenham vs Bournemouth

Trực tiếp bóng đá giữa Tottenham vs Bournemouth vòng 31 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 15/4/2023 trên kênh K+ SPORT 2.

Nhận định Tottenham vs Bournemouth

Cuối tuần trước, Tottenham có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Brighton trên sân nhà và tiếp tục nuôi hy vọng chen chân top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, Harry Kane cùng đồng đội tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 53 điểm và kém top 4 (nhóm tham dự cúp C1 châu Âu) khoảng cách điểm số của một chiến thắng.

Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 5 với 3 điểm ít hơn Man United. Hiệu số của Tottenham so với Man United là vượt trội nên họ hầu như chắc chắn xếp trên nếu bằng điểm. Tottenham còn một trận đối đầu trực tiếp với MU nên hy vọng với đội bóng thành London vẫn chưa bị dập tắt hoàn toàn.

Tottenham đang có phong độ tạm ổn ở thời điểm này với chuỗi 5 trận bất bại. Tuy vậy, có tới 3 trận trong số này là kết quả hòa và điều đó ghìm chân của Spurs đáng kể. Trên sân nhà thì Spurs đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Lực lượng của Spurs ở trận đấu tới gặp đôi chút vấn đề. Những cầu thủ quan trọng như Bentancur, Emerson hay Bissouma đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. HLV Stellini chưa phải nhận án phạt chính thức nên sẽ được tiếp tục đứng chỉ đạo.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs Bournemouth 21h hôm nay 15/4 Ngoại hạng Anh

Bên phần sân đối diện, Bournemouth đang chiến đấu hết sức mình cho cuộc chiến trụ hạng. Vòng đấu gần nhất họ đánh bại Leicester để vươn lên thứ 15 trên BXH với 30 điểm. Khoảng cách hiện tại giữa Bournemouth và nhóm cầm đèn đỏ là 3 điểm, bằng đúng một trận thắng và vẫn có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào.

Bournemouth đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Dù HLV O’Neil khẳng định đội bóng của ông cần phải sắc bén hơn trong khâu tấn công nhưng rõ ràng những kết quả này là quá đủ để làm hài lòng bất kỳ ai.

Hành quân đến sân của Tottenham, Bournemouth không được kỳ vọng sẽ giành được điểm số. Tuy nhiên, những cú sốc mà họ tạo ra trước Leicester và xa hơn là Liverpool gần đây cho thấy không nên xem thường khả năng gây khó dễ của Bournemouth.

Phong độ của Bournemouth từ cuối tháng 2 tới nay luôn đi theo đồ thị hình sin, khi cứ sau mỗi chiến thắng họ đều nhận một thất bại. Theo đúng quy luật, đây sẽ là trận đấu mà đội khách trắng tay. Tuy nhiên, trước một Spurs không ổn định, Bournemouth vẫn có cơ hội giành điểm.

Thông tin đáng chú ý Tottenham vs Bournemouth

  • Bournemouth đã thua cả 5 trận sân khách tại Premier League trước Tottenham.
  • Bournemouth chỉ giành được 5 điểm trong 11 lần gặp Spurs ở Premier League.
  • Spurs đã thắng 5 trận gần nhất tại Premier League trên sân nhà. Họ có điểm trên sân nhà tại Premier League nhiều hơn bất kỳ đội nào khác (15) kể từ đầu tháng Hai.
  • Bournemouth đã thắng 4 trong 8 trận gần nhất tại Premier League. Đó là số điểm họ đã có được trong 22 trận đầu tiên của mùa giải này.

Lịch sử đối đầu Tottenham vs Bournemouth

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
29/10/2022 Bournemouth 2-3 Tottenham 
10/7/2020 Bournemouth 0-0 Tottenham 
30/11/2019 Tottenham  3-2 Bournemouth
4/5/209 Bournemouth 1-0 Tottenham 
26/12/2018 Tottenham  5-0 Bournemouth

Thông tin lực lượng Tottenham vs Bournemouth

  • Tottenham: Rodrigo Bentancur, Emerson Royal, Ryan Sessegnon, Ben Davies và Yves Bissouma vắng mặt vì chấn thương, Lucas Moura bị treo giò
  • Bournemouth: Ryan Fredericks và Junior Stanislas chấn thương

Đội hình dự kiến Tottenham vs Bournemouth

  • Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Lenglet; Porro, Hojbjerg, Skipp, Perisic; Kulusevski, Kane, Son
  • Bournemouth: Neto; Smith, Mepham, Stephens, Kelly; Lerma, Rothwell; Ouattara, Billing, Tavernier; Solanke

Dự đoán kết quả bóng đá Tottenham vs Bournemouth: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Bournemouth, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs Bournemouth 21h hôm nay 15/4 Ngoại hạng Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn 

Tin mới