Thứ ba, 21/05/2024 02:00 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Southampton vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 15/4 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 15/04/2023 09:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Crystal Palace 21h00 hôm nay ngày 15/4 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Southampton vs Crystal Palace

Trận đấu giữa Southampton vs Crystal Palace vòng 31 giải Ngoại hạng Anh trực tiếp lúc 21h00 ngày 15/4/2023 trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

VTVCab | TV360 | FPT Play

Nhận định Southampton vs Crystal Palace

Phong độ gần đây của Southampton ở Ngoại hạng Anh là rất tệ. 5 vòng gần nhất họ không thắng, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa. Việc để thua ở 3 trong 4 trận gần nhất khiến họ dậm chân ở vị trí bét bảng, khoảng cách với nhóm an toàn đã được nới rộng lên thành 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại, Southampton sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trụ hạng thành công. 

Southampton mới ghi được 24 bàn ở Ngoại hạng Anh, thành tích chỉ tốt hơn Everton, đội ghi được 23 bàn. Trong khi đó hàng thủ Southampton không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, 4 trận gần nhất họ đều không thể giữ sạch lưới.

Với 23 điểm hiện có, Southampton rơi xuống vị trí bét bảng cùng khoảng cách 4 điểm kém nhóm an toàn. Đây là cách biệt không quá lớn, có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Chính vì thế, đoàn quân HLV Ruben Selles cần nỗ lực nhiều hơn nữa trong 8 trận còn lại của mùa giải.

Nhận định Southampton vs Crystal Palace tỏ ra cân bằng, mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò Ruben Selles rất khó giành trọn 3 điểm. Thậm chí nếu thất bại trước đội khách, họ có thể nhận thất bại thứ 10 trên sân nhà ở Premier League trong một mùa giải lần thứ ba trong lịch sử.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Southampton vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 15/4 trên K+

Ở bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đang hồi sinh mạnh mẽ dưới triều đại của tân HLV Roy Hodgson. Chiến lược gia kỳ cựu người Anh sau khi lên nắm quyền đã giúp Palace có 2 chiến thắng liên tiếp gần đây trước Leicester và mới nhất là màn ngược dòng không tưởng trước Leeds.

Những kết quả tốt gần đây giúp Crystal Palace vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 6 điểm. Ở những thời điểm khó khăn như thế này, HLV Hodgson cho thấy sự khác biệt so với Patrick Vieira. Nếu đánh bại Southampton, đội khách sẽ lần đầu tiên giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp ở Premier League kể từ mùa giải 2019/20. 

Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội, Southampton đã đánh bại Crystal Palace ở vòng 3 FA Cup. James Ward-Prowse là người đá phạt trực tiếp hiểm hóc, mang về chiến thắng cho đội chủ sân ST Mary’s. Tuy nhiên, “Đại bàng” đã bất bại trong 3 trận đấu ở Premier League với Southampton, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa

Thông tin đáng chú ý Southampton vs Crystal Palace

  • Southampton đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League với vỏn vẹn 23 điểm sau 30 vòng đấu.
  • Trong số 5 trận gần nhất trên sân nhà, Southampton chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, bên cạnh đó là 1 trận hòa và phải nhận 3 trận thua.
  • Crystal Palaceđã thu được 33 điểm sau 30 lượt trận và đang giữ vị trí thứ 12 trên BXH.
  • Thành tích thi đấu sân khách của Palacecũng không tốt khi đội bóng này mang về 1 thắng lợi trong 5 trận vừa qua, còn lại là 1 trận hòa cùng 3 trận thua.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Crystal Palace

07/01/23

Crystal Palace

1 - 2

Southampton

29/10/22

Crystal Palace

1 - 0

Southampton

30/04/22

Southampton

1 - 2

Crystal Palace

16/12/21

Crystal Palace

2 - 2

Southampton

12/05/21

Southampton

3 - 1

Crystal Palace

Thông tin lực lượng Southampton vs Crystal Palace

  • Southampton: Larios, Livramento chấn thương. Adams, Salisu bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Crystal Palace: Guaita, Zaha chấn thương. Ferguson, Richards chưa chắc chắn thi đấu.

Đội hình dự kiến Southampton vs Crystal Palace

  • Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Bednarek, Caleta-Car, Perraud; Amstrong, Ward-Prowse, Lavia, Elyounoussi; Walcott, Mara.
  • Crystal Palace: Johnstone; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; Schlupp, Doucoure, Eze; Olise, Mateta, Ayew.

Dự đoán kết quả Southampton vs Crystal Palace: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Crystal Palace, trực tiếp bóng đá các trận đấu Vòng loại Euro 2024, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Southampton vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 15/4 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cạn thương...(2)
Em không chờ anh nữa ///Nước mắt cũng cạn rồi///Bây giờ ngồi gột rửa///Yêu dấu một thời thôi…! 
Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,

Tin mới

Sáng tạo từ những điều giản đơn
Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?