Thứ sáu, 03/05/2024 21:03 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia 19h30 hôm nay 9/1 trên VTV5

MTĐT -  Thứ hai, 09/01/2023 14:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia AFF Cup 2022 hôm nay. Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia 19h30 hôm nay 9/1 trên VTV5, VTV6, FPT Play.

Nhận định bóng đá Indonesia vs Việt Nam

Việc hòa 0-0 tại sân Gelora Bung Karno ở Jakarta hôm 6/1 trước Indonesia khiến ĐT Việt Nam phải thắng đối thủ này khi trở về sân nhà Mỹ Đình lúc 19h30 tối nay để giành vé vào chung kết AFF Cup 2022. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, đội bóng xứ vạn đảo chỉ cần hòa có bàn thắng với chúng ta là sẽ đi tiếp.

Đội tuyển Việt Nam phải thắng để giành quyền vào chung kết. Một trận hòa có tỷ số đồng nghĩa bị loại, còn hòa 0-0 là kéo trận đấu vào hiệp phụ, hoặc loạt đá luân lưu đầy may rủi. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất, mà muốn chiến thắng thì phải ghi bàn. Đội tuyển Việt Nam sẽ vào trận với tâm thế và quyết tâm rất khác, đòi hỏi thầy Park phải thay đổi đáng kể về con người lẫn lối chơi.

Thay vì đá phòng ngự phản công, rình rập chờ đối thủ mắc sai lầm, đội tuyển Việt Nam có thể phải chơi chủ động và mạo hiểm tấn công nhiều hơn. Trong bối cảnh đội Indonesia giữ cự ly đội hình tốt và chơi khoa học dưới bàn tay dìu dắt của HLV Shin Tae-yong, không dễ để đội tuyển Việt Nam rình rập đợi phản đòn.

Trong trận đấu cân não giữa hai đội đã thuộc nằm lòng cách chơi của nhau, đội tuyển Việt Nam cần những miếng đánh đột biến để thay đổi cục diện trận đấu.

Sự đột biến đã không có ở lượt đi và rất cần xuất hiện trong trận lượt về. HLV Park Hang Seo còn nguyên đội hình mạnh nhất và những ngôi sao như Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh đều đang chờ bùng nổ ở thời điểm then chốt. 

tm-img-alt
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia 19h30 hôm nay 9/1 trên VTV5

Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong biết cách khai thác những hạn chế của tuyển Việt Nam, và nếu đội bóng này biết chắt chiu cơ hội, họ đã có bàn thắng ở trận lượt đi.

Tuy nhiên, 6 năm qua, đội bóng xứ Vạn đảo chưa từng thắng Việt Nam ở mọi đấu trường (hòa 2, thua 2), nhưng dưới thời HLV Shin Tae-yong, Indonesia đang thay đổi từng ngày.

Đá trên sân khách, Indonesia khả năng trở lại với lối chơi phòng ngự chặt, đá rát và rình rập cơ hội. HLV Shin tuyên bố muốn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng thực tế Indonesia có thể đã chuẩn bị kỹ cho kịch bản phải đá hiệp phụ hoặc luân lưu.

Tái đấu đội bóng xứ sở vạn đảo tại Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo không còn lựa chọn nào khác là phải chơi tấn công tổng lực để giành chiến thắng.

Link xem trực tiếp Indonesia vs Việt Nam

Kênh phát sóng trực tiếp: Truyền hình FPT và FPT Play, VTV5, VTV Cần Thơ

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 19h30 ngày 9/1. Bạn đọc có thể truy cập theo những đường link sau:

Link VTV5 | Link VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Phong độ và đối đầu:

- Việt Nam bất bại 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 3).

- Indonesia bất bại 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 2).

- Việt Nam chỉ thắng 7/26 màn đụng độ Indonesia trước đây trên mọi đấu trường (thắng 7, hòa 11, thua 8).

Thông tin lực lượng:

Hai bên đều có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia:

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh; Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải; Văn Hậu, Văn Đức, Tiến Linh.

Indonesia: Fadil, Aryanto, Mangkualam, Ridho, Arhan, Klok, Sulistyawan, Sulaeman , Kumbuaya, Maulana, Ferdinan.

Dự đoán kết quả Indonesia vs Việt Nam: 0-2

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia 19h30 hôm nay 9/1 trên VTV5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.