Chủ nhật, 05/05/2024 11:46 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Al Ittihad vs Al Nassr 0h30 ngày 10/3 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ năm, 09/03/2023 22:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Al Ittihad vs Al Nassr tại vòng 20 giải VĐQG Ả Rập Xê Út vào lúc 0h30 ngày 10/3 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Al Ittihad vs Al Nassr trên kênh nào?

Trận bóng đá Al Ittihad vs Al Nassr tại vòng 20 giải VĐQG Ả Rập Xê Út sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h30 hôm nay 10/3/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Al Ittihad vs Al Nassr

Để xem trực tiếp bóng đá Al Ittihad vs Al Nassr tại vòng 20 giải VĐQG Ả Rập Xê Út trên kênh FPT Play vào lúc 3h00 hôm nay 10/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/al-ittihad-al-nassr-6409f2e86743621ae7a73eb7?type=highlight

Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr

Cặp đấu này được đánh giá là khá cân bằng. Al Nassr và Al Ittihad đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu giải VĐQG Ả rập Xê út. Al Nassr đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn Al Ittihad 2 điểm.

Al Nassr là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu với 42 lần phá lưới đối phương trong khi Al Ittihad là đội thủng lưới ít nhất giải với chỉ 6 bàn thua. Cả Al Nassr và Al Ittihad cùng giành chức VĐQG Ả rập Xê út 9 lần.

Trong 2 mùa gần nhất thì thành tích của Al Ittihad có phần nhỉnh hơn Al Nassr (họ xếp thứ 2 và thứ 3 chung cuộc trong khi Al Nassr xếp thứ 3 và thứ 6).

Hai đội đều có phong độ cao và ổn định, một đội giỏi ghi bàn, một đội giỏi phòng ngự. Dù vậy, lịch sử đối đầu ủng hộ Al Ittihad khi họ bất bại trước Al Nassr trong 10 lần gặp nhau gần nhất.

Al Ittihad thắng tới 6 trận và hòa 4 trận trong 10 cuộc đối đầu gần nhất với Al Nassr. Mới nhất, Al Ittihad đánh bại Al Nassr 3-1 trong trận tranh siêu cúp Ả rập Xê út cách nay hơn 1 tháng.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Al Ittihad vs Al Nassr 0h30 ngày 10/3 trên FPT Play

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo quả thực đã tạo nên hiệu ứng tích cực đối với Al Nassr. Tại giải VĐQG Saudi Arabia, 4 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Rudi Garcia toàn thắng và nguyên nhân một phần đến từ hiệu ứng của CR7. Cũng với kết quả này, Al Nassr đã vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu với 14 chiến thắng sau 19 lượt trận, nhiều hơn đối thủ bám đuổi phía sau Al Ittihad 2 điểm.

Vòng đấu này, Al Nassr làm khách trên sân của chính Al Ittihad. Nếu có chiến thắng, họ sẽ cắt đuôi của chính đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Chất lượng đội hình vượt trội giúp Al Nassr được đánh giá cửa trên với tỷ lệ Châu Á chấp 1/2 thời điểm ban đầu. Tuy nhiên. Dưới góc nhìn đa chiều và khách quan của giới chuyên môn, đây rất có thể là trận đấu mà Al Nassr không thể thắng.

Nên nhớ, Al Ittihad cũng đang đạt phong độ cực tốt với 10 trận liên tiếp bất bại, giành 8 chiến thắng và là một trong 2 đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á cao nhất giải với 57.89%. Bên cạnh đó, họ cũng chưa bao giờ “ngán” All Nassr trong những lần chạm trán. Bằng chứng, 10 lần đụng độ gần nhất, Al Ittihad chưa một lần bại trận trước Al Nassr bên cạnh 5 chiến thắng cùng 5 kết quả hòa.

Đội hình dự kiến Al Ittihad vs Al Nassr

  • At Ittihad: Grohe – Bamsaud, Hegazy, Sharahili, Al Olayan – Hamed, Bruno Henrique – Camara, Coronado, Romarinho – Hamdallah
  • Al Nassr: Rossi – Konan, Madu, Al-Amri, Al-Ghanam- Gustavo, Al-Khaibari – Masharipov, Al Najei, Ghareeb – Ronaldo

Dự đoán kết quả Al Ittihad vs Al Nassr: 2-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Al Ittihad vs Al Nassr trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Al Ittihad vs Al Nassr 0h30 ngày 10/3 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới