Thứ bảy, 18/05/2024 19:16 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Man Utd vs Betis 3h00 ngày 10/3 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ năm, 09/03/2023 20:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Betis tại UEFA Europa League 2022/23 (Cúp C2) vào lúc 3h00 ngày 10/3 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Betis trên kênh nào?

Trận bóng đá Man Utd vs Betis tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C2 Châu Âu) vòng 1/8 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 hôm nay 10/3/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Betis

Để xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Betis tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C2 Châu Âu) trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 10/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/manchester-united-real-betis-64094d8d48d7a081aef5ae84?type=highlight

Nhận định Man Utd vs Betis

Trận thua 0-7 trước Liverpool tại vòng 26 Premier League 2022/23 kéo tinh thần của các cầu thủ MU xuống đến mức thấp nhất. Tuy nhiên, không thể chỉ vì một thất bại này mà phủ nhận phong độ hủy diệt trước đó của Quỷ đỏ thành Manchester. Bởi trước khi gục ngã đau đớn trên sân Anfield, đội bóng của HLV Erik Ten Hag đã thắng 9, hòa 2 sau 11 trận trên mọi đấu trường. 

Một lối chơi tiến bộ, giàu đột biến và hiệu quả là những điều mà giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đều nhìn ra ở đội bóng này. Trên sân nhà Old Trafford, thành tích của MU còn khủng khiếp hơn rất nhiều. Họ bất bại kể từ sau trận thua 0-1 trước Sociedad ở vòng bảng Europa League với 17 chiến thắng và 2 trận hòa. Cần nhấn mạnh rằng Sociedad cũng là một đại diện đến từ La Liga, giống đối thủ Betis lần này.

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Premier League, hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool tới 7 điểm. Nhưng nếu Newcastle thắng trận đá bù, khoảng cách giữa MU với nhóm bám đuổi chỉ là 5 điểm. Tất cả đều nghĩ về cuộc lật đổ của Man City với Arsenal khi khoảng cách là 5 điểm, thì Man United cũng có thể bị loại khỏi top 4 với khoảng cách tương tự. Đó là trong trường hợp MU sụp đổ trong thời gian tới.

bên cạnh yếu tố chuyên môn, CĐV Man Utd chắc hẳn rất muốn đội bóng con cưng thể hiện một bộ mặt tích cực và khát khao trở lại. Sau khi điểm yếu về mặt tinh thần bị phơi bày trước Liverpool, thầy trò HLV Ten Hag cần sớm khắc phục nó trong bối cảnh còn nhiều mục tiêu khác để phấn đấu ở mùa giải năm nay.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Man Utd vs Betis 3h00 ngày 10/3 trên FPT Play

Ở bên kia chiến tuyến, Betis đang sở hữu chuỗi 4 trận bất bại (3 thắng, 1 hòa) trong đó có trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Real Madrid. Khi xa tổ ấm của mình, đạo quân của HLV Manuel Pellegrini cũng chỉ thua duy nhất 1 trận, còn lại thắng 5 ở 6 trận sân khách gần đây. Do đó, có thể nói Betis hoàn toàn tự tin giành một kết quả khả quan tại Nhà hát của những giấc mơ rạng sáng ngày 10/3 tới.

Betis chưa bao giờ vượt qua vòng 16 đội của Europa League theo thể thức hiện tại. Năm ngoái, họ để thua trước nhà vô địch Eintracht Frankfurt ở chính vòng đấu này. Dù vậy, Betis sẽ hành quân đến Old Trafford khi chỉ thua 2 trong 12 trận sân khách gần nhất, thắng tới 8 trận.

Betis không có thành tích tốt trước các đội bóng Anh, khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gặp gỡ trước đó. Làm khách trước một “Quỷ đỏ” đang tổn thương hẳn cũng không mấy dễ dàng.

Hai đội chưa từng đụng độ nhau trong quá khứ. Nhưng hồi tháng 12, cả hai cũng có dịp thăm dò nhau với trận giao hữu tại Tây Ban Nha. Ở trận đấu đó, Nabil Fekir là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất.

Phong độ gần đây Man Utd vs Real Betis

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Man Utd vs Real Betis

  • Man Utd: De Gea, Malacia, Martinez, Varane, Wan-Bissaka, Casemiro, Fred, Rashford, Sancho, Fernandes, Weghorst.
  • Real Betis: Bravo, Miranda, Felipe, Pezzella, Sabaly, Carvalho, Rodriguez, Perez, Rodri, Ruibal, Iglesias.

Dự đoán kết quả Man Utd vs Betis: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Man Utd vs Betis trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Man Utd vs Betis 3h00 ngày 10/3 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.
Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.