Chủ nhật, 05/05/2024 06:41 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Juventus vs Freiburg 3h00 ngày 10/3 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ năm, 09/03/2023 22:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Freiburg tại UEFA Europa League 2022/23 (Cúp C2) vào lúc 3h00 ngày 10/3 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Juventus vs Freiburg trên kênh nào?

Trận bóng đá Juventus vs Freiburg tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C2 Châu Âu) vòng 1/8 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 hôm nay 10/3/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Freiburg

Để xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Freiburg tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C2 Châu Âu) trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 10/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/trang/sport

Nhận định Juventus vs Freiburg

Vòng đấu gần nhất tại Serie A, Juventus để thua tối thiểu Napoli. Thất bại này khiến họ gặp khó trong cuộc đua giành vé dự cúp Châu Âu mùa sau. Trước đó, đại diện thành Turin bị trừ 15 điểm do cáo buộc gian lận thuế.

Juventus đang kém vị trí thứ 4 của Roma với khoảng cách 12 điểm. Họ cũng kém vé dự Europa League của Atalanta đến 7 điểm. Cơ hội để Juventus có vé dự cúp Châu Âu mùa sau là không nhiều khi Serie A chỉ còn 13 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Bởi vậy, họ sẽ phải tập trung cho đấu trường Europa League, khi cơ hội rộng mở hơn với thầy trò huấn luyện viên Max Allegri. Ngoài ra, họ vẫn còn thi đấu tại Coppa Italia, đội vô địch sẽ có vé dự Europa league.

Juventus bị loại tại vòng bảng Champions League năm nay và phải chật vật vượt qua Nantes ở play-off Europa League. Họ bị cầm chân 1-1 trên đất Pháp nhưng giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà nhờ cú hat-trick ở Angel Di Maria. 

Gạt qua những bê bối, Juventus vẫn là một trong những đội bóng có truyền thống ở Châu Âu. Nên nhớ, trước trận thua Roma, Juventus có chuỗi 7 trận bất bại và không để thủng lưới.

Nếu quyết tâm đủ lớn, Juventus hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch Europa League. Tại đấu trường này, họ chỉ thua 1 trong 16 trận gần nhất.

Về lực lượng, Juventus chào đón sự trở lại cần thiết của nhiều trụ cột. Federico Chiesa và Paul Pogba đều xuất hiện trên ghế dự bị trước Roma vào cuối tuần qua. Cả hai cầu thủ này đều đạt thể trạng tốt và sẵn sàng đá chính trước Freiburg.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Juventus vs Freiburg 3h00 ngày 10/3 trên FPT Play

Phía bên kia, Freiburg chắc chắn không phải đội bóng xoàng. Hiện họ đang đứng thứ 5 tại Bundesliga, chỉ kém đội đầu bảng Bayern 7 điểm. Freiburg mới chỉ thua 5 trận trong cả mùa giải. Họ đã trượt khỏi top 4 Bundesliga nhưng chỉ kém đội xếp thứ 3 đúng 5 điểm. Phong độ ổn định của đại diện nước Đức sẽ mang đến thử thách không nhỏ cho đội bóng thành Turin. 

Đây cũng là lần đầu tiên Freiburg đối đầu với một đại diện của Serie A trong xuyên suốt lịch sử.

Tuy nhiên, thành tích của đại diện Bundesliga tại vòng bảng là tương đối ấn tượng. Họ là 1 trong 3 đội duy nhất bất bại ở vòng bảng với 4 trận thắng và 2 trận hòa.

Vòng đấu gần nhất tại Bundesliga, Freiburg để Monchengladbach cầm hòa không bằng thắng, và đó mới là lần thứ hai họ không thể ghi bàn trong 17 trận gần nhất.

Kết quả này khiến Freiburg rơi khỏi Top 4 nhưng chỉ kém đội xếp trên là Leipzig về hiệu số. Freiburg đang trải qua một trong những mùa giải hay bậc nhất trong lịch sử đội bóng. Và chắc chắn họ sẽ không để Juventus có thể dễ dàng chiến thắng.

Về lực lượng, Freiburg sẽ phải trông chờ vào sự trở lại của chân sút chủ lực Michael Gregoritsch, người ngồi ngoài ở vòng đấu gần nhất tại Bundesliga.

Thông tin đáng chú ý Juventus vs Freiburg

  • Matthias Ginter (Đức, 2014) là 1 trong 4 nhà vô địch World Cup góp mặt trong đội hình 2 đội, bên cạnh bộ ba Juventus là Di Maria, Leandro Paredes (Argentina, 2022) và Pogba (Pháp, 2018).
  • Freiburg có lần thứ 4 tham dự giải đấu cấp châu lục. Thành tích tốt nhất của họ là vào năm 2000/01, khi họ bị loại ở vòng 32 đội UEFA Cup trước đội vô địch năm đó là Feyenoord.Freiburg bất bại ở châu Âu mùa này (thắng 4), trong đó có 2 trận sân khách.
  • Juventus chỉ thua 1 trong 16 trận gần nhất tại Europa League.
  • Juventus đá hay trong hiệp 1. Trong 6 trận gần nhất, Juventus đã ghi được 11 bàn thắng, trong đó có 7 bàn đến trong hiệp 1. 

Phong độ Juventus gần đây

6/3/2023 Roma 1-0 Juventus
1/3/2023 Juventus 4-2 Torino
24/2/2023 Nantes 0-3 Juventus
20/2/2023 Spezia 0-2 Juventus
17/2/2023 Juventus 1-1 Nantes

Thông tin lực lượng Juventus vs Freiburg

  • Juventus: Milik, Kaio Jorge vắng mặt vì chấn thương
  • Freiburg: Kyereh, Gregoritsch chấn thương

Đội hình dự kiến Juventus vs Freiburg

  • Juventus: Szczesny; Danilo, Bremer, Bonucci; Cuadrado, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Chiesa; Di Maria; Vlahovic
  • Freiburg: Flekken; Kubler, Ginter, Lienhart, Gunter; Eggestein, Hofler; Doan, Gregoritsch, Grifo; Holer

Dự đoán kết quả Juventus vs Freiburg: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Juventus vs Freiburg trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Juventus vs Freiburg 3h00 ngày 10/3 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.