Thứ sáu, 17/05/2024 17:49 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Benfica vs Club Brugge 3h00 ngày 8/3 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ ba, 07/03/2023 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Benfica vs Club Brugge tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C1) vào lúc 3h00 ngày 8/3 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Benfica vs Club Brugge trên kênh nào?

Trận bóng đá Benfica vs Club Brugge tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C1 Châu Âu) vòng 1/8 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 hôm nay 8/3/2023 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Benfica vs Club Brugge

Để xem trực tiếp bóng đá Benfica vs Club Brugge tại UEFA Champions League 2022/23 (Cúp C1 Châu Âu) trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 8/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/trang/sport

Nhận định Benfica vs Club Brugge

Benfica gặp Club Brugge có lẽ là cặp đấu tẻ nhạt và dễ đoán nhất vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu 2023. Ở trận lượt đi, Benfica đã đánh bại Club Brugge 2-0 ngay trên đất Bỉ. Cho dù UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách, nhưng khoảng cách này đủ lớn để để giúp đội bóng của HLV Roger Schmidt chiếm lợi thế tuyệt đối ở trận lượt về.

Benfica đang có một mùa giải khá ấn tượng. Họ đang vững vàng ngôi đầu bảng ở Primeira Liga với 8 điểm nhiều hơn kình địch Porto ở vị trí thứ 2. Bốn trận gần nhất trên mọi đấu trường, các học trò của Roger Schmidt toàn thắng, và mới để thua 2 trận tính từ đầu mùa. Việc đã sớm dừng bước từ tứ kết Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha cũng giúp đội bóng này không bị chia sức trên quá nhiều mặt trận, từ đó tập trung hơn vào đấu trường Champions League.

Thật vậy, mọi thứ đều đang đứng về Benfica, từ kết quả lượt đi, phong độ, lực lượng cho đến lợi thế sân bãi. Club Brugge sẽ cần đến phép màu để lội ngược dòng ở trận này, nhưng điều đó khó xảy ra sau những gì họ trình diễn dưới thời Scott Parker.

Bước vào trận lượt về với Club Brugge, Benfica thiếu vắng 4 cầu thủ gồm Mihailo Ristic, Chiquinho, Julian Draxler và Goncalo Guedes vì chấn thương. Trong đó, vai trò đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Florentino do Chiquinho để lại nhiều khả năng sẽ được HLV Roger Schmidt thay thế bằng Fredrik Aursnes.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Benfica vs Club Brugge 3h00 ngày 8/3 trên FPT Play

Nhiều người tin rằng Club Brugge thực chất đã buông xuôi khi quyết định bổ nhiệm Scott Parker thay thế HLV Carl Hoefkens. HLV người Anh vừa thiếu kinh nghiệm ở châu Âu, vừa thiếu tài năng cầm quân. Trong sự nghiệp huấn luyện non trẻ, cựu tiền vệ Tottenham lần lượt nắm các đội bóng tầm thấp như Fulham, Bournemouth và thậm chí phải xuống hạng.

Tính đến thời điểm này, Club Brugge mới thắng vỏn vẹn 2/11 trận dưới thời HLV người Anh (hoà 6 trận, thua 3 trận). Trước khi hành quân đến Bồ Đào Nha, họ đã phơi áo trên sân KV Oostende với tỷ số 0-3.

Trong khi đó, Benfica vẫn thắng như chẻ tre trên mọi đấu trường cho dù mất Enzo Fernandez vào tay Chelsea. Sự toả sáng đúng lúc của cặp đôi ít tên tuổi Florentino và Aursnes đang giúp Benfica duy trì phong độ. Ngoài ra, phong độ ghi bàn ổn định của Ramos cũng giúp Benfica đủ sức kiểm soát tình hình trước một đối thủ vừa tầm như Club Brugge.

Thành tích đối đầu và phong độ Benfica vs Club Brugge

Benfica đã giành chiến thắng ngay trong lần đầu tiên đối mặt với Club Brugge ở trận lượt đi. Xét về phong độ, đại diện Bồ Đào Nha đang chơi ổn định ở thời điểm này khi giành chiến thắng 4 trận liên tiếp và để thua 1 trận khác. Trong khi đó, Club Brugge chơi khá thất thường, họ có 2 trận thắng, hòa 2 trận và để thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Benfica vs Club Brugge

Benfica: Vlachodimos; Grimaldo, Otamendi, Silva, Bah; Boyata, Florentino; Silva, Mario, Aursnes; Ramos

Club Brugge: Mignolet; Mata, Hendry, Mechele, Meijer; Odoi, Onyedika, Vanaken, Buchana; Noa Lang, Jutgla

Dự đoán kết quả Benfica vs Clb Brugge: 2-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Benfica vs Club Brugge trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Benfica vs Club Brugge 3h00 ngày 8/3 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.

Tin mới

Những bước chân "Xanh"
Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.
Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.