Thứ sáu, 03/05/2024 08:07 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Copenhagen vs Manchester Utd, 03h00 ngày 9/11 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ tư, 08/11/2023 22:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Copenhagen vs Manchester Utd tại Vòng bảng Cúp C1 (UEFA Champions League) vào lúc 03h00 hôm nay 9/11 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Copenhagen vs Manchester Utd trên kênh nào?

Trận bóng đá Copenhagen vs Manchester Utd tại UEFA Champions League 2023/2024 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 03h00 hôm nay 9/11/2023 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Copenhagen vs Manchester Utd

Để xem trực tiếp bóng đá Copenhagen vs Manchester Utd tại UEFA Champions League 2023/2024 trên kênh FPT Play vào lúc 03h00 hôm nay 9/11/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/fc-copenhagen-manchester-united-654b289337c580fbcc554bd1?event=event&type=highlight

Nhận định Copenhagen vs Manchester Utd

Copenhagen đã chơi không tồi trong chuyến làm khách trên sân của MU ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League 2023/24, dù phải chơi tại Old Trafford nhưng đội khách đã nhập cuộc tốt và có 2 cơ hội rõ ràng chỉ trong 10 phút đầu trận, chỉ tiếc rằng họ đã không thể tận dụng thành công. Harry Maguire sau đó đánh đầu cận thành đưa MU vượt lên dẫn trước, và kịch tính đến ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Để thua với tỷ số 0-1 trên sân của MU, cơ hội đi tiếp của Copehagen ở bảng A là rất nhỏ. Họ mới giành được 1 điểm sau 3 trận, điểm số đó đến từ trận hòa 2-2 trên sân của Galatasaray. Ở trận đấu còn lại ở bảng A đội bóng của Đan Mạch thua 1-2 trên sân nhà trước Bayern Munich. 

Copenhagen hiện đang xếp ở vị trí cuối cùng ở bảng A, họ kém vị trí thứ 2 của Galatasaray khoảng cách 3 điểm và ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 3 của MU. Ở lượt trận thứ 4 ở bảng A, Copenhagen sẽ được trở về sân nhà tiếp đón MU. Tất nhiên, nhận định Copenhagen vs MU nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp, đại diện của bóng đá Đan Mạch phải giành điểm ở trận đấu này.

Hiện Copehagen vẫn đang dẫn đầu trên BXH giải VĐQG Đan Mạch, hơn đội xếp thứ 2 là Brondby khoảng cách 4 điểm. 

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Copenhagen vs Manchester Utd, 03h00 ngày 9/11

Bên kia chiến tuyến, sau hai trận thua 0-3 trên sân nhà trước Newcastle và Man City lần lượt ở cúp Liên đoàn Anh và Premier League, MU đã trở lại mạch thắng khi đánh bại Fulham 1-0 trên sân khách. Đó lại là một chiến thắng không thuyết phục của Man đỏ, họ cần tới cú đá của Bruno Fernandes ở những phút cuối cùng của trận đấu mới có thể giành 3 điểm. Dù sao thì 3 điểm tại Craven Cottage cũng giúp áp lực lên vai HLV Erik ten Hag giảm đi đáng kể. 

Chiến thắng của MU trước Fulham càng trở nên ý nghĩa hơn khi các đội bóng xếp trên họ gồm Liverpool, Arsenal, Aston Villa, Brighton và Tottenham đều không thể thắng ở vòng đấu vừa rồi. Hiện Man đỏ đang xếp thứ 8 trên BXH, nhưng khoảng cách với vị trí thứ 4 của Arsenal đã được rút ngắn xuống còn 6 điểm. Cuối tuần này MU sẽ được chơi trên sân nhà tiếp tân binh Luton, đó là cơ hội lớn để họ giành thêm 3 điểm, nhưng trước đó đội chủ sân Old Trafford phải nỗ lực giành chiến thắng trên sân của Copenhagen, qua đó mở rộng cánh cửa đi tiếp ở bảng A Champions League.

MU hiện đang xếp thứ 3 ở bảng A với 3 điểm sau 3 trận, kém Galatasaray 1 điểm. Ở lượt trận thứ 4, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich, và nếu MU giành chiến thắng trên đất Đan Mạch, họ sẽ vượt qua Galatasaray trên BXH. MU đã thắng 7 trong số 10 trận gần nhất khi làm khách trước các đội bóng của Đan Mạch ở cúp châu Âu, nhưng thành tích sân khách của nửa đỏ thành Manchester ở sân chơi Champions League lại khá tệ.

Thông tin đáng chú ý Copenhagen vs Man United

  • Copenhagen tại 6 trận sân nhà gần đây ở đấu trường Champions League đều không biết thắng, với 5 trận trong số đó kết thúc với tỷ số hòa. 
  • Rashford đã không ghi bàn trong bảy lần ra sân gần nhất cho Man United ở Champions League.
  • Copenhagen không thắng trong 9 trận gần nhất tại Champions League (4 hòa, 5 thua).

Lịch sử đối đầu Copenhagen vs Man United

25/10/2023 Manchester United 1-0 FC Copenhagen
11/08/2020 Manchester United 0-0 FC Copenhagen
02/11/2006 FC Copenhagen 1-0 Manchester United
18/10/2006 Manchester United 3-0 FC Copenhagen

Thông tin lực lượng Copenhagen vs Man United

  • Copenhagen:  Copenhagen sẽ thiếu vắng sự phục vụ của William Clem, David Khocholava và Birger Meling do chấn thương trong khi Mohamed Elyounoussi đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Valdemar Lund có thể đá chính từ đầu ở trận này sau khi bình phục chấn thương.
  • Man United:  Tiền đạo Marcus Rashford cùng trung vệ Victor Lindelof lẫn tiền vệ trung tâm Casemiro và Lisandro Martinez, Luke Shaw, Amad Diallo, Tyrell Malacia đều không thể góp mặt ở chuyến đi tới Đan Mạch vì lý do chấn thương. Ten Hag sẽ có thể có sự phục vụ của trung vệ Raphael Varane và tuyển thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ thay thế Jonny Evans để đá cặp với Maguire ở trung tâm hàng thủ.                         

Đội hình dự kiến của Copenhagen vs Man United

  • Copenhagen: Grabara; Ankersen, Vavro, Diks, Jelert; Lerager, Falk, Goncalves; Larsson, Claesson, Achouri.
  • Man UnitedOnana; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Dalot; McTominay, Eriksen; Pellistri, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Dự đoán kết quảCopenhagen vs Manchester Utd: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Copenhagen vs Manchester Utd trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Copenhagen vs Manchester Utd, 03h00 ngày 9/11 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.