Thứ sáu, 26/04/2024 14:04 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Sevilla vs AS Roma 2h00 ngày 1/6 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ tư, 31/05/2023 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs AS Roma tại Chung kết Cúp C2 (UEFA Europa League) vào lúc 2h hôm nay 1/6 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Sevilla vs AS Roma trên kênh nào?

Trận bóng đá Sevilla vs AS Roma tại UEFA Europa League 2022/2023 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 hôm nay 1/6/2023 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs AS Roma

Để xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs AS Roma tại UEFA Europa League 2022/2023 trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 1/6/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Sevilla vs AS Roma

Europa League là giải đấu gắn liền với tên tuổi Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha đã vô địch cúp C2 tới 6 lần, gấp đôi bất kỳ câu lạc bộ nào khác từng tham dự giải đấu này. Mỗi khi Sevilla lọt tới trận chung kết Europa League, họ đều giành được chiến thắng. Lần này, đối thủ ngáng đường Sevilla với chức vô địch quen thuộc của họ là gã khổng lồ của Italia, AS Roma.

Đây là lần thứ 2 mà Roma thi đấu ở chung kết Europa League. Giallorossi đã để thua ở trận chung kết năm 1991 trước Inter Milan. Tính tổng cộng thì đây là trận chung kết cúp châu Âu thứ 5 của Roma.

Ở mùa giải trước, Roma đã lên ngôi vô địch Europa Conference League. Và giờ đây họ đang đứng trước cơ hội vô địch cúp châu Âu lần thứ hai liên tiếp. Đây là một thành tích mà chỉ có 4 đội bóng Italia làm được là Inter, Juventus và Milan (2 lần).

Roma được dẫn dắt bởi một HLV dày dạn kinh nghiệm chinh chiến ở cúp châu Âu là Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ đã vô địch châu Âu 5 lần tính đến thời điểm hiện tại: UEFA Cup 2003, Champions League 2004 và 2010, Europa League 2017 và Europa Conference League 2022. Nếu Roma lên ngôi, Mourinho sẽ vươn lên trở thành HLV giàu thành tích nhất lịch sử với 5 lần vô địch cúp châu Âu, vượt qua Giovanni Trapattoni (5 lần).

Tuy vậy, Roma bước vào trận chung kết với một phong độ không cao. Thất bại 1-2 trước Fiorentina cuối tuần qua kéo dài chuỗi trận không thắng của Roma lên con số 4. Thầy trò Mourinho cũng chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trước Bayer Leverkusen ở Europa League.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Sevilla vs AS Roma 2h00 ngày 1/6 trên FPT Play

Phong độ tệ hại của Roma gần đây đồng nghĩa với việc họ đã hết cơ hội tham dự Champions League thông qua một vị trí trong top 4 tại Serie A mùa này. Nhóm dự C1 của Serie A cũng đã được xác định gồm Napoli, Lazio, Inter và Milan. Roma có thể về đích thứ 5 nhưng sẽ phải thắng Spezia ở vòng đấu cuối và hy vọng Atalanta sảy chân trước Monza. Điều đó càng làm cho trận chung kết với Sevilla trở nên ý nghĩa hơn, bởi đây là một con đường mang tới tấm vé C1 mùa sau.

Sevilla cũng đang trải qua một câu chuyện tương tự. Đội bóng này chỉ có thể về đích ở vị trí cao nhất là thứ 7 ở La Liga mùa này. Ở mùa giải năm nay, Sevilla cũng chủ yếu đua trụ hạng hơn là cạnh tranh ở top đầu. Nếu không thắng trận chung kết này, Sevilla sẽ phải chịu cảnh không được dự cúp châu Âu mùa tới, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2012/13.

Thông tin đáng chú ý Sevilla vs Roma

  • Đây là lần thứ 14 một đội Tây Ban Nha đối đầu với một đội bóng Ý trong trận chung kết giải đấu châu Âu. Trong đó các đội Tây Ban Nha đã thắng 13 trận
  • AS Roma góp mặt trong trận chung kết UEFA Europa League lần thứ hai trong lịch sử và thua trận chung kết trước đó với Inter Milan vào năm 1991
  • Sevilla đã lọt vào trận chung kết UEFA Europa League lần thứ 7, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu

Lịch sử đối đầu Sevilla vs Roma

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
31/4/2021 Roma 0-0 Sevilla
6/8/2020 Sevilla 2-0 Roma
11/8/2017 Sevilla 2-1 Roma
15/8/2015 Roma 6-4 Sevilla

Thông tin lực lượng Sevilla vs Roma

  • Sevilla: Corona, Fernando, Gueye chấn thương
  • Roma: Dybala bỏ ngỏ ra sân, Karsdorp, Kumbulla (chấn thương)

Đội hình dự kiến Sevilla vs Roma

  • Sevilla: Dmitrovic, Montiel, Rekik, Gudelj, Telles; Rakitic, Gomez; Torres, Lamela, Gil; Mir
  • Roma: Patricio; Mancini, Cristante, Ibanez; Celik, Bove, Matic, Pellegrini, Spinazzola; Abraham, Belotti

Dự đoán kết quảSevilla vs AS Roma: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Sevilla vs AS Roma trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Sevilla vs AS Roma 2h00 ngày 1/6 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.