Thứ ba, 07/05/2024 02:33 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Tottenham vs Sheffield Utd 21h00 hôm nay 16/9 trên K+

MTĐT -  Thứ bảy, 16/09/2023 19:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Sheffield Utd 21h00 hôm nay ngày 16/9 Giải ngoại hạng Anh trực tiếp trên K+LIFE.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Sheffield Utd

Trận đấu giữa Tottenham vs Sheffield Utd vòng 5 giải Ngoại hạng Anh trực tiếp lúc 21h00 ngày 16/9/2023 trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-life-hd

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Nhận định Tottenham vs Sheffield Utd

Sự tự tin ở Tottenham đang cao ngất ngưởng sau chiến thắng 5-2 trước Burnley ở vòng đấu trước. Lần này, họ sẽ tiếp đón một đội bóng khác mới thăng hạng là Sheffield United và được thi đấu trên sân nhà.

Điểm tựa đằng sau thành công của Tottenham mùa này là hàng công nổ súng đều đặn. Họ đã ghi được ít nhất 2 bàn trong cả 4 vòng đấu dưới thời Postecoglou. Nếu lặp lại được thành tích này trước Sheffield United, Postecoglou sẽ trở thành HLV đầu tiên kể từ Maurizio Sarri năm 2018 giúp một đội bóng ghi được ít nhất 2 bàn trong 5 trận đầu tiên làm việc ở Premier League.

Lực lượng của Spurs ở trận đấu tới có thể thiếu vắng Cristian Romero. Cầu thủ người Argentina đã ghi 2 bàn trong 4 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này. Nhưng một cái tên có vai trò quan trọng hơn với khả năng chiến thắng của Spurs là James Maddison.

Kể từ đầu mùa giải 2021/22, James Maddison đã đóng góp vào 43 bàn thắng ở Premier League, ghi 24 bàn và kiến tạo 19. Cầu thủ người Anh đã ghi được bàn thắng trong 2 trận đấu liên tiếp và hoàn toàn có thể nối dài thành tích này khi đụng độ Sheffield United.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Tottenham vs Sheffield Utd 20h hôm nay 16/9

Đối thủ của Spurs là Sheffield United thì đang chơi cực kỳ chật vật ở mùa giải này. Họ đã phải hứng chịu 3 thất bại, nhưng đều là những trận thua sát nút. The Blades chưa bị đánh bại với cách biệt 2 bàn trở lên, nhưng chắc chắn rất thất vọng vì mới chỉ kiếm được 1 điểm.

Ở vòng đấu trước, Sheffield United đối đầu với đội đang đua trụ hạng với mình là Everton. Đoàn quân của Paul Heckingbottom dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn bị đối thủ cầm hòa. Dù sao, điểm số đầu tiên cũng giúp Sheffield United tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và đứng ở vị trí thứ 17.

Sheffield United đánh bại được Tottenham ở trận đối đầu gần nhất tại vòng 5 FA Cup. Tuy nhiên, 2 trận đối đầu gần nhất ở Premier League đều có thắng lợi nghiêng về Spurs. Sheffield United là mối đe dọa với Spurs nhiều hơn trên sân nhà so với khi làm khách. Lần gần nhất The Blades thắng Spurs trên sân khách đã đến từ năm 1991.

Thông tin đáng chú ý Tottenham vs Sheffield Utd

- Tottenham bất bại trong 5 trận sân nhà tiếp Sheffield United ở Premier League.

- Sheffield United chỉ thắng 5 trong 43 trận làm khách của Spurs.

- Tottenham đang có chuỗi thắng 3 trận, điều mà họ không làm được ở mùa giải trước.

- Một chiến thắng sẽ giúp Tottenham có khởi đầu tốt nhất sau 5 vòng đấu kể từ mùa giải 1965/66.

- Tottenham đã thắng 7 trận liên tiếp ở Premier League trước các đội bóng mới thăng hạng.

Phong độ, Lịch sử đối đầu Tottenham vs Sheffield Utd

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Tottenham vs Sheffield Utd

  • - Tottenham: Bentancur, Gib, Lo Celso, Sessegnon, Whiteman chấn thương.

  • - Sheffield United: Brewster, Fleck, Jebbison, Lowe, Osborn chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Sheffield Utd

  • Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Solomon; Son Heung Min.

  • Sheffield United: Foderingham; Basham, Egan, Robinson; Bogle, Hamer, Souza, Norwood, Thomas; Archer, McBurnie.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Sheffield Utd: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Sheffield Utd, trực tiếp bóng đá các trận đấu Vòng loại Euro 2024, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Tottenham vs Sheffield Utd 21h00 hôm nay 16/9 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.
Bài thơ: Em thương anh...
Em thương anh! Thương mọi điều anh ạ///Cả tiếng cười, cả giọng nói ấm êm//Cả những chuyện anh vẫn kể hàng đêm///Từng câu chữ nhát gừng nhưng mộc mạc 
Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới