Thứ tư, 08/05/2024 06:31 (GMT+7)

Nhìn lại hoạt động của Hoa hậu Môi trường Thế giới Thanh Hà tại Bepharco Bến Tre Marathon 2023

Thanh Mai -  Thứ hai, 20/11/2023 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại sứ của giải chạy Bepharco Bến Tre Marathon 2023 là Hoa hậu Thanh Hà đã bắt đầu các hoạt động của mình thông qua việc hưởng ứng các hoạt động chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Với thông điệp “Bước chạy vì sức khoẻ và môi trường”, giải chạy Bepharco Bến Tre Marathon 2023 đã góp phần tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động của giải hướng đến chung tay giữ gìn, phát huy các lợi ích từ tài nguyên du lịch mà thiên nhiên mang lại; đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về việc rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao nâng cao sức khỏe, tầm vóc và chất lượng cuộc sống. Tại lần thứ 2 tổ chức, Bepharco 2023 đón chào hoa hậu môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà với vai trò là đại sứ của giải.

 Bepharco Bến Tre chính thức diễn ra vào sáng 5/11/2023 nhưng từ trườc đó, đã có nhiều hoạt động đồng hành, tuyên truyền, cổ vũ cho cuộc thi, gắn liền với hoạt động bảo vệ môi trường ở Bến tre. Đại sứ của giải là Hoa hậu Thanh Hà đã bắt đầu các hoạt động của mình thông qua việc hưởng ứng các hoạt động chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tại Chương trình phát động tổ chức các hoạt động chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu hưởng ứng Giải Bepharco Bến Tre Marathon 2023, Thanh Hà đã mang tiếng nói của mình, kêu gọi người dân quê hương Bến Tre cùng chung tay bảo vệ môi trường, để có bầu không khí trong lành, bảo vệ cuộc sống củ chính người dân.

Tại sự kiện, nhằm chung tay hỗ trợ, chăm lo, đồng hành với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi; Hoa hậu Thanh Hà cùng Ban Tổ chức trao tặng 10 phần quà cho các em thiếu nhi, học sinh khó khăn trên địa bàn thành phố Bến Tre, giúp các em có thêm động lực tiếp bước đến trường.

Đặc biệt, sau lễ phát động, hoa hậu Thanh Hà cùng lãnh đạo các Sở ban ngành, đoàn viên tỉnh bến tre đã ra quân thực hiện công trình “Bảo vệ dòng sông quê hương” tại bờ sông Bến Tre đoạn từ Công viên Hoàng Lam đến chân cầu Mỹ Hóa. Hoa hậu không quản khó khăn, mùi hôi để vớt rác, dọn dẹp vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường xanh, thông thoáng của bờ sông.

Bạn đang đọc bài viết Nhìn lại hoạt động của Hoa hậu Môi trường Thế giới Thanh Hà tại Bepharco Bến Tre Marathon 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới