Thứ hai, 29/04/2024 22:48 (GMT+7)

Nguyễn Thanh Hà muốn quảng bá cho quê hương sau khi trở thành Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023

Thanh Mai -  Thứ hai, 06/11/2023 17:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù bận rộn với công việc song mỗi khi nhận được lời mời tham gia các chương trình tại Bến Tre, người đẹp đều sắp xếp tham dự. Với cô, đó là cách để bản thân góp sức xây dựng quê hương.

Là người con của Bến Tre, Nguyễn Thanh Hà luôn khao khát được đóng góp vào công cuộc xây dựng, quảng bá quê hương đến với mọi người. Đặc biệt là sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, có sức ảnh hưởng hơn với công chúng thì người đẹp 19 tuổi càng thêm trăn trở về điều này.

tm-img-alt

Sau khi tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường tại Bến Tre như nhặt rác, dọn dẹp khu vực ven sông hay đạp xe tuyên truyền về môi trường thì tối 4.11, người đẹp 19 tuổi tiếp tục góp mặt trong sự kiện khai mạc giải chạy Marathon Bến Tre với thông điệp "Bước chạy vì sức khỏe và môi trường".

tm-img-alt
tm-img-alt

Được biết đây là hoạt động do UBND tỉnh Bến Tre tổ chức với mục đích tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân chung tay giữ gìn, phát huy các lợi ích từ tài nguyên du lịch mà thiên nhiên mang lại; đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về việc rèn luyện thể dục thể thao, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Ban tổ chức đánh giá Nguyễn Thanh Hà là người đẹp có sức trẻ và có nhiều hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường nên quyết định chọn cô làm đại sứ.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 bày tỏ niềm vinh dự khi được về quê góp phần cùng ban tổ chức lan toả thông điệp đến mọi người cùng rèn luyện sức khỏe và bảo vệ môi trường. Trong vai trò của một nàng hậu và là người con của quê hương, người đẹp mong muốn mang hình ảnh Bến Tre thân thiện, hiếu khách và ý thức cao trong việc giữ gìn những tài nguyên mà thiên nhiên ban tặng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà khoe vẻ nền nã trong tà áo dài truyền thống. Người đẹp cho biết chạy bộ là hình thức rèn luyện thể thao thú vị có tính gắn kết cao và là dịp đưa mọi người đến với các hoạt động cộng đồng. Cô nói: “Là một người con của quê hương Bến Tre, tôi rất tự hào về quê hương của mình. Dịp này, tôi cũng hy vọng mọi người sẽ dành thời gian tham quan vẻ đẹp của Bến Tre, vẻ đẹp của những hàng dừa rợp bóng, những dòng sông hiền hòa, những con người trung hậu, chân chất, đảm đang, cây trái ngọt lành và nhiều di sản lịch sử quan trọng”.

Đáng chú ý, Nguyễn Thanh Hà không chỉ tham dự với vai trò đại sứ giải Marathon Bến Tre mà còn xuất hiện trong vai trò người mẫu, cùng học sinh, sinh viên Bến Tre và các người mẫu trình diễn bộ sưu tập áo dài Nam Phương Làng Việt. Đây là thiết kế được nghệ nhân Năm Tuyền ấp ủ với chất liệu được làm từ vải lụa tơ tằm, vải sợi tự nhiên, vải lanh, vải gai… góp phần quảng bá những giá trị truyền thống của dân tộc.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trên sân khấu, Nguyễn Thanh Hà diện áo dài Nhật Bình được cắt may tỉ mỉ. Hoa hậu Môi trường Thế giới hoá thân thành cô dâu, tự tin trình diễn bên người mẫu nam. Sau khi đăng quang, dù không hoạt động quá sôi nổi trong showbiz nhưng kinh nghiệm có được từ những lần trình diễn trong các show thời trang giúp Thanh Hà có những bước catwalk uyển chuyển, nhận được sự cổ vũ của đông đảo người dân.

tm-img-alt

Thanh Hà chia sẻ: “Đây là sàn catwalk đặc biệt nhất đối với tôi kể từ lúc đăng quang hoa hậu đến giờ. Bởi khán giả ở dưới chính là người dân của quê hương Bến Tre, nơi tôi sinh ra và lớn lên. Tuy có chút lo lắng vì không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng sự cổ vũ của mọi người đã tiếp thêm động lực để tôi hoàn thành màn biểu diễn”.

Bạn đang đọc bài viết Nguyễn Thanh Hà muốn quảng bá cho quê hương sau khi trở thành Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...