Thứ sáu, 26/04/2024 23:14 (GMT+7)

Nhóm người ở TP.HCM tự tạo tin nhắn giả để đi tiêm vaccine

Trâm Anh -  Thứ tư, 29/09/2021 17:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28/9, Công an xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã lập biên bản, làm việc với một nhóm người tạo tin nhắn giả để đi tiêm vắc xin ngừa COVID-19.

Vào ngày 28/9, tại điểm tiêm vaccine Trường tiểu học Bình Hưng có một số đối tượng xuất trình tin nhắn trên điện thoại di động rằng mình được thông qua hệ thống là được mời tiêm vaccine. Qua kiểm tra, rà soát nhân viên y tế phát hiện nội dung tin nhắn có biểu hiện khả nghi nên đã báo công an đến làm việc. Công an xã Bình Hưng có mặt tiến hành làm việc với 11 người có liên quan.

tm-img-alt
Công an làm việc với những người có liên quan.

Bước đầu, các cá nhân này khai nhận do nôn nóng muốn sớm được tiêm vaccine để được đi làm nên đã tạo tin nhắn giả để được tiêm chứ không có động cơ nào khác. Các đối tượng trên cũng cam kết không tái phạm.

tm-img-alt
Tin nhắn giả có nội dung mời tiêm vắc xin ngừa COVID-19 

Qua sự việc trên cơ quan chức năng khuyến cáo việc tự tạo tin nhắn giả để được tiêm vaccine là hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời, rất mong người dân chia sẻ, hợp tác, tuân thủ tiêm theo lịch và thư mời của địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Nhóm người ở TP.HCM tự tạo tin nhắn giả để đi tiêm vaccine. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới