Thứ hai, 06/05/2024 12:06 (GMT+7)

Những câu caption, status ngày 8/3 hay nhất

MTĐT -  Thứ ba, 07/03/2023 14:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tâm tư của người phụ nữ chính là rất đơn giản, chỉ cần một lời yêu thương, một lời chúc, một câu caption, status ngày 8/3 hay, ý nghĩa cũng khiến họ hạnh phúc vô cùng.

Bên cạnh những món quà giá trị, những status hay về ngày 8/3 tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình vào dịp này là không thể thiếu. Đây là một món quà dù nhỏ nhưng rất ý nghĩa, mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự trân trọng đến cho một nửa thế giới.

Caption, status ngày 8/3 cho mẹ, cho người thân là phụ nữ ý nghĩa

1. Cảm ơn mẹ, vì mẹ đã cho con làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã vất vả nuôi dạy con lên người và cũng chúc mẹ yêu ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh.

2. Mẹ là người đã hi sinh cả cuộc đời vì chúng con. Đến ngày 8/3, con không biết chúc gì hơn chỉ chúc mẹ hạnh phúc, sức khỏe. Chúng con luôn yêu mẹ.

3. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

4. Thế giới của con bỗng trở nên dịu dàng vì có những người phụ nữ tuyệt vời ở bên cạnh. Ngày 8/3, con xin bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

5. Hôm nay là ngày dành riêng cho phụ nữ. Con chúc bà, chúc mẹ, chúc các bác, các cô dì, chị em… luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

6. Gửi bà, mẹ, cô dì và những người chị em mà con yêu quý lời chúc mừng ngày 8/3. Chúc mọi người luôn vui khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều nhiều nhiều may mắn trong cuộc sống.

7. Gửi những người phụ nữ tuyệt vời và đặc biệt nhất cuộc đời con. Chúc mọi người có một ngày 8/3 thật hạnh phúc.

Caption 8/3, status 8/3 hay dành tặng vợ, bạn gái

1. Nếu như Trái Đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có được đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn,…thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì đã có được em trong cuộc đời. Chúc em một ngày 8/3 thật nhiều hạnh phúc!

2. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày 8/3 thật hạnh phúc.

3. Thế giới ngoài kia có thể khiến em mỏi mệt nhưng hãy nhớ rằng, về nhà, anh mãi là chốn yên bình của em.

Những câu caption, status ngày 8/3 hay nhất dành cho mọi đối tượng - Ảnh 2.

4. Thế giới ngoài kia có thể khiến em mỏi mệt nhưng hãy nhớ rằng, về nhà, anh mãi là chốn yên bình của em.

5. Giống như việc thế giới chẳng thể thiếu được người phụ nữ, anh cũng chẳng thể tưởng tượng được nếu cuộc sống của mình không có em. Mừng ngày của em!

6. Em cứ ngồi ngắm hoa, em cứ ca cứ hát, anh sẽ lo rửa bát, anh sẽ lo quét nhà, anh sẽ lo giặt là, cần em vui là được. Cứ để anh lo tất, còn phần vui em giữ, hưởng hết ngày 8/3.

7. Hôm nay 8/3, giặt đồ, rửa chén, nấu cơm, một tay anh hét, một tay anh làm, để cho nàng thấy nàng thương anh nhiều!

Caption, status ngày 8/3 hài hước, vui vẻ

1. 8/3 chúc tất cả các cô gái đều xinh đẹp như ảnh đại diện Facebook của mình.

2. Quan trọng không phải là thần thái…mà khiến người phụ nữ mình yêu thương nhất nở nụ cười.

3. Hãy luôn nắm tay phụ nữ trong ngày 8/3. Vì chỉ cần bạn thả tay, cô ấy sẽ đi mua sắm ngay lập tức.

4. Hôm nay mùng 8/3, chị em phụ nữ đi ra đi vào, ngó mãi chẳng thấy anh nào, chị em bực bội đi vào, đi ra.

5. Hôm nay mùng 8 tháng 3. Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi. Tôi phần bà một đĩa xôi. Sợ bà xấu bụng, tôi xơi hộ bà!

6. Đến ngày mồng tám tháng ba. Thì tôi lại ước em là… đàn ông. Ước em đôi má phai hồng. Đôi môi phai thắm, lại không… điệu đà. Ước em… duyên bớt mặn mà. Đừng đằm thắm quá, người ta yêu thầm! Ước em, bỗng cũng… "hâm hâm". Tự nhiên quên mất… cầm nhầm tay tôi!

Mùng 8/3 này cũng là dịp các chàng trai hay cô gái có thể nhân cơ hội reo "thính" đến với crush của mình bằng loạt caption, status thả thính 8/3 hay và cực chất.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Những câu caption, status ngày 8/3 hay nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới