Thứ bảy, 27/04/2024 18:35 (GMT+7)

Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa và hay nhất

MTĐT -  Thứ năm, 19/10/2023 11:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/10 sắp đến, bạn đã chuẩn bị những lời chúc đến những người phụ nữ mình yêu thương chưa. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đừng quên gửi tặng những người phụ nữ bạn yêu thương lời chúc ngày 20/10 ý nghĩa và hay nhất

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho bà

1. Bà yêu dấu! Năm nay, 20/10 con không về nhà được, con nhớ bà lắm đó. Ở phương xa, con cầu chúc bà luôn bình an và mạnh khỏe. Con yêu bà thật nhiều.

2. Con chúc bà 20/10 năm nay và nhiều năm sau nữa vẫn mãi khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc. Con yêu bà rất nhiều.

3. Bà đã nhận được quà của con chưa? 20/10 ở xa nhưng trái tim con luôn hướng về bà kính yêu đó ạ. Bà của con luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong lòng con mà. Con yêu bà, mong bà luôn khoẻ mạnh để mãi ở bên con cháu.

4. Nhân ngày 20/10, cháu chúc bà luôn mạnh khỏe và bình an. Bà phải sống thật lâu, thật lâu để là chỗ dựa cho cả gia đình mình bà nhé.

5. Đi học xa nhà, cháu luôn mong đến ngày nghỉ để được về với bà thôi. Hôm nay nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cháu không biết nói gì hơn, chỉ biết chúc bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu khôn lớn và trưởng thành bà nhé. Cháu yêu bà thật nhiều.

6. Bà ơi, ai cũng nói cháu được thừa hưởng nét đẹp từ bà đó. Cháu thật tự hào và hạnh phúc vì điều đó. Hôm này nhân ngày 20/10, cháu mong bà luôn mạnh khỏe, an vui bên gia đình mình. Cháu yêu bà rất nhiều.

7. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cháu có món quà nhỏ tặng bà. Cảm ơn bà đã vất vả để nuôi dạy bố/mẹ cháu, cho cháu có một người bố/mẹ tuyệt vời như ngày hôm nay. Cháu cũng rất hạnh phúc vì được làm cháu của bà. Mong bà sẽ sống thật lâu để cháu được đền đáp công ơn của bà, bà nhé.

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

1. Mẹ yêu dấu! Thật buồn vì con không ở bên mẹ vào ngày đặc biệt này. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười mẹ nhé. Con sẽ sớm về nhà với mẹ thôi. Con yêu mẹ rất nhiều!

2. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua rồi. Chúng con nay đã lớn, có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

3. Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu và là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Con luôn tự hào vì được làm con của mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.

4. Mẹ yêu! Con thật tiếc vì không thể bên mẹ vào ngày này. Nhưng mẹ luôn ở trong trái tim con. Con mong mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc mẹ nhé! Yêu mẹ rất nhiều!

5. Mẹ có biết con đã tự hào thế nào khi được làm con của mẹ không? Cảm ơn cuộc đời đã cho con người mẹ tuyệt vời. Mẹ hãy luôn lạc quan, yêu đời và hạnh phúc mẹ nhé!

6. Chúc cho người phụ nữ xinh đẹp đang đọc tấm thiệp này của con thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng và chăm lo cho con suốt thời gian qua. Con chỉ muốn nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm! Chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10!

7. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc cho "ngân hàng" của con luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và bình an. Con chỉ muốn nói rằng, con yêu mẹ nhiều lắm!

8. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ - người phụ nữ con yêu nhất cuộc đời này luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương che chở cho con suốt những năm tháng qua!

9. Mẹ! Cảm ơn mẹ vì đã luôn bên cạnh yêu thương và chăm sóc con. Con mong rằng mẹ yêu của con sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, không chỉ riêng ngày 20/10 này. Con yêu mẹ rất nhiều!

10. Hôm nay là một ngày ý nghĩa, ngày quan trọng và cũng là dịp để con bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ. Dù nhiều lần đã làm mẹ phải suy nghĩ, lo lắng nhưng con xin hứa sẽ sống thật tốt, trưởng thành hơn đúng như kỳ vọng của mẹ.

tm-img-alt

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho vợ

1. Chúc vợ yêu của anh một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vợ yêu là người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

2. Ngày 20/10 này, anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và tỏa sáng như những tia nắng rực rỡ. Hãy luôn tự tin và hạnh phúc bên anh nhé!

3. Ngày 20/10 này, anh muốn gửi đến vợ yêu những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn giữ mãi nụ cười và tình yêu trong trái tim em.

4. Chúc mừng ngày 20/10, anh biết em đã làm việc vất vả và hy sinh rất nhiều cho gia đình. Cảm ơn vợ yêu vì tất cả những gì em đã làm!

5. Vợ yêu của anh là nguồn động lực lớn nhất, luôn ủng hộ và yêu thương anh. Chúc em có một ngày 20/10 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!

6. Ngày 20/10 này, anh muốn nói rằng anh yêu em hơn bất cứ điều gì. Chúc em luôn được tràn đầy niềm vui và tình yêu thương của anh.

7. Chúc mừng ngày 20/10, ngày của các “cô gái nói nhiều”. Vợ yêu, hãy luôn giữ năng khiếu nói nhiều và đừng để anh bị “tắt tiếng” quá lâu nhé!

8. Ngày 20/10, anh muốn tặng vợ yêu một “bộ đôi” vô cùng đặc biệt: Tiếng cười và tình yêu. Đừng quên dùng chúng mỗi ngày để làm cho cuộc sống thêm hài hước nhé!

9. Tôi, người chồng đẹp trai nhất nhà xin chúc vợ yêu có một ngày 20/10 luôn xinh đẹp, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

10. Châu Âu ngủ, châu Á đang ngủ, châu Mỹ đang chìm trong đêm tối, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc vợ yêu ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc!

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu

1. Ngày 20/10, chúc người yêu xinh đẹp nhất thế gian của anh có một ngày thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

2. Cảm ơn em đã đến, mang theo cơn gió mát lành cho cuộc đời anh. Ngày 20/10, chúc người yêu anh luôn xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian và mãi yêu anh như bây giờ nhé.

3. Ngày 20/10 này, anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

4. Hôm nay thật là một ngày đặc biệt, anh chúc em luôn vui vẻ và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười thật tươi ấy cho em, không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời. Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ nhé!

5. Lời chúc 20/10 cho người yêu của anh: Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà. Khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa. Ăn uống thả ga, tiền không phải trả…

6. Hôm nay, anh chỉ muốn tặng em 20 bông hoa chỉ mong đổi lại được 10 nụ hôn từ em. Em đã thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ, tươi trẻ trong ngày hôm nay và những ngày sắp tới.

7. 20/10 anh muốn nói: " Anh yêu em".

8. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và một thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé.

9. Ngày 20/10, anh muốn tặng em một món quà bé nhỏ tên là "Buổi sáng tốt lành", được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được vui vẻ và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!

Lời chúc 20/10 hài hước

1. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, xin chúc các bạn ngày càng xinh đẹp để các chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân.

2. Ngày 20/10, chúc chị em vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

3. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc các bạn luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

4. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có một lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho một nụ hôn. Phím 4 cho một cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

5. Quý khách đang gọi đến Tổng đài Tình yêu. Quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn để được giải đáp 24/24, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

6. Mở phiên tòa ngày 20/10: Em bị triệu tập vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa và hay nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề