Thứ hai, 29/04/2024 07:32 (GMT+7)

Ninh Bình: Bộ đội Biên phòng tỉnh phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn bác Hồ”

Tuấn Hải -  Thứ sáu, 16/02/2024 22:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 16/02, Bộ Chỉ huy Bộ Đề biên phòng (BĐBP) tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đây là dịp để thể hiện sự kính trọng và tri ân đối với lời dạy của Bác, trong những năm qua, lực lượng BĐBP tỉnh cùng các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị và Nhân dân trên địa bàn đã hưởng ứng và tham gia tích cực phong trào trồng cây, trồng hoa, bảo vệ môi trường, góp phần quan trọng trong việc chủ động phòng, chống thiên tai, điều hòa khí hậu, cải thiện môi trường sinh thái, đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cấp chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong công tác quản lý, bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp…

tm-img-alt

Thủ trưởng Bộ Chỉ huy và cán bộ chiến sĩ BĐBP tỉnh trồng cây tại cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Phát biểu tại lễ phát động, Thượng tá Đỗ Vĩnh Thăng, Chính ủy BĐBP tỉnh, đã kêu gọi toàn thể cán bộ và chiến sĩ BĐBP tỉnh, tích cực tham gia trồng cây, mỗi cá nhân, mỗi cán bộ chiến sĩ, mỗi cơ quan, đơn vị đều tham gia trồng cây, mỗi đơn vị là một vườn cây, tích cực chăm sóc bảo vệ cây với phương châm “Trồng cây nào, sống cây đó”.

tm-img-alt

Cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Kim Sơn phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương trồng cây chắn sóng ngoài Đảo Cồn Nổi.

Sau lễ phát động, các đại biểu và cán bộ, chiến sỹ đã tham gia trồng hơn 1.500 cây ăn quả, cây bóng mát và cây cảnh tại cơ quan Bộ Chỉ huy, đóng góp vào việc tạo ra một môi trường xanh, sạch và đẹp. Đồng thời, các đơn vị trong BĐBP tỉnh cũng đã tổ chức các hoạt động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ", phối hợp chặt chẽ với cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương để đảm bảo ý nghĩa và hiệu quả của các hoạt động này.

Bạn đang đọc bài viết Ninh Bình: Bộ đội Biên phòng tỉnh phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn bác Hồ”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.