Thứ hai, 29/04/2024 18:30 (GMT+7)

Nơi lưu trú bền vững dành cho các thí sinh Miss Earth 2023

Gia Vũ -  Thứ năm, 18/01/2024 07:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nơi ở của hoa hậu các nước đến Việt Nam thi Miss Earth 2023 là khách sạn công nghệ hiện đại dẫn đầu cho xu hướng xây dựng khách sạn xanh - Wink Hotel Saigon Centre.

Được biết đến là chuỗi khách sạn thông minh nội địa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Wink Hotels cung cấp dịch vụ lưu trú đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm thú vị mang đậm dấu ấn Việt cho Ban Tổ chức cùng các thí sinh trên hành trình quảng bá du lịch Việt Nam đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

tm-img-alt

Wink Hotel Saigon Centre là địa điểm lưu trú của 85 hoa hậu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, toàn bộ 237 phòng khách sạn Wink Hotel Saigon Centre đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị tiện nghi cao cấp. Mỗi phòng đều có thiết kế cửa sổ với ô kính lớn, mang đến tầm nhìn ngoạn mục thu trọn Sài Gòn sôi động vào trong tầm mắt. Phòng nghỉ được thiết kế sáng tạo, tối giản với điểm nhấn là những bức rèm vẽ khung cảnh Sài Gòn được họa sĩ Richie Fawcett thực hiện, tạo nên một không gian thư giãn đậm chất nghệ thuật cho các cô gái.

tm-img-alt
Phòng nghỉ cung cấp nội thất hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị tiện nghi cao cấp mang đến giấc ngủ thoải mái cho thí sinh.

Wink Hotel Saigon Centre được thiết kế và vận hành theo phong cách mới, tiêu chuẩn mới hướng đến xu thế cuộc sống tự chủ hiện đại, năng động và gắn kết với văn hóa địa phương. Tại đây, không chú trọng nhiều đến các dịch vụ như spa, hồ bơi, nhà hàng trong khách sạn mà thay vào đó những tiện ích hiện đại, các món ăn ngon tại địa phương, hay tham gia vào các hoạt động văn hóa bên ngoài để cảm nhận rõ được sức sống của thành phố. Đặc biệt, Wink Hotel Saigon Centre còn có đội ngũ nhân viên am hiểu về địa phương sẵn sàng giúp các nàng hậu đến từ khắp thế giới khám phá và trải nghiệm văn hóa một cách sắc nét nhất.

Mô hình phục vụ tại Wink Hotel Saigon Centre cũng khác hoàn toàn so với khách sạn truyền thống. Khi đặt chân đến khách sạn, tất cả thí sinh đều không phải thực hiện các thủ tục nhận trả phòng rườm rà, thay vào đó họ sẽ đến quầy và tự check-in nhận thẻ phòng (vẫn sẽ có nhân viên hướng dẫn nếu họ cần). Điều đặc biệt là, khách hàng có thể nạp tiền vào chiếc thẻ phòng và sử dụng như thẻ ATM tại Wink để thuận tiện thanh toán các dịch vụ trong khách sạn như phòng giặt là, máy bán hàng tự động, máy pha cà phê…

tm-img-alt
Khu vực Wink Space - không gian chung rộng rãi là nơi lý tưởng để các thí sinh gặp gỡ và giao lưu.

Bên cạnh đó, các tiện ích bên trong Wink Hotel Saigon Centre như quầy bar, phòng gym, phòng giặt và siêu thị tiện lợi (Grab & Go) đều mở cửa và sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Đặc biệt, với chính sách STAY24 - “check-in giờ nào, check-out giờ đó”, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn 24 giờ lưu trú. Có thể nói, Wink chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách công tác có lịch trình bận rộn cũng như các thí sinh tham dự Miss Earth 2023.

tm-img-alt
Các người đẹp đã có một kỷ niệm đẹp tại Wink Hotel Saigon Centre.

Các màu sắc chủ đạo được sử dụng tại Wink Hotel Saigon Centre được lấy cảm hứng từ văn hóa đô thị nhộn nhịp về đêm, các ánh điện từ đèn đường, đèn xe, đèn của các bảng hiệu… tất cả tạo thành những màu sắc sặc sỡ, đậm chất Sài Gòn. Không gian thiết kế sáng tạo, tối giản kết hợp với màu sắc độc đáo giúp các người đẹp tự tin khoe trọn nét đẹp của thanh xuân trong những shoot hình.

Để phục vụ xu hướng tiêu dùng “xanh” đang ngày càng được khách hàng quan tâm, Wink Hotel Saigon Centre chủ trương sử dụng ít sản phẩm nhựa nhất có thể. Bên cạnh đó, để giảm tải cho hệ thống máy lạnh và tiết kiệm điện năng, đơn vị thiết kế AW2 còn thiết kế các mái vòm lỗ để đưa gió vào làm mát các cửa sổ kính. Với những nỗ lực bảo vệ môi trường, Wink Hotel Saigon Centre đã trở thành khách sạn đầu tiên đạt chứng chỉ LEED Vàng Version 4 - chứng chỉ quốc tế về định hướng thiết kế, thi công và vận hành thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là một trong những lý do TNA Entertainment - đơn vị tổ chức Miss Earth 2023 tại Việt Nam lựa chọn Wink Hotel Saigon Centre làm nơi lưu trú chính thức của các nàng hậu.

tm-img-alt
Wink Hotel Tuy Hoà Beach sẽ ra mắt tại vào tháng 3/2024.

Sau những thành công của Wink Hotel Saigon Centre, Wink Hotel Danang Centre và Wink Hotel Danang Riverside, tháng 3/2024 Wink Hotels sẽ tiếp tục ra mắt khách sạn Wink Hotel Tuy Hoà Beach tại thành phố biển Tuy Hòa thơ mộng, trữ tình. Khách sạn Wink Hotel Tuy Hòa Beach có 220 phòng bao gồm phòng tiêu chuẩn (Queen/ Twin), phòng gia đình (King) và phòng suite, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lưu trú tuyệt vời và thoải mái nhất cho nhóm bạn, cặp đôi, gia đình, khách công tác và những người đam mê du lịch. Đặc biệt, khách sạn nằm ngay cạnh Quảng trường 1-4, cách biển chỉ vài bước chân, quý khách có thể ngắm biển từ phòng hoặc đi dạo ra bờ biển dễ dàng.

Bạn đang đọc bài viết Nơi lưu trú bền vững dành cho các thí sinh Miss Earth 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...