Thứ năm, 02/05/2024 20:57 (GMT+7)

Nóng: Tai nạn khi đi rước dâu, 13 người tử vong

MTĐT -  Thứ hai, 30/07/2018 08:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông tin ban đầu thể hiện đã có 13 người chết, 4 người bị thương sau vụ va chạm thảm khốc. Hiện trường sự việc xảy ra ở tỉnh Quảng Nam.

 Video:

Rạng sáng 30/7, tin nhanh từ UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.

Theo đó, khoảng 2h cùng ngày, xe ôtô BKS: 75B - 000.52 chạy hướng Bắc - Nam khi ngang qua địa bàn thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn đã xảy ra va chạm với container đi chiều ngược lại mang BKS: 51D - 411.21.

Một nguồn tin nói rằng, hậu quả đau lòng đã xảy ra khi 13 người đã tử vong, 4 người bị thương rất nghiêm trọng. Đau đớn hơn đây là đoàn xe của một gia đình chú rể đang đi vào Nam rước dâu.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. 

“Tất cả các nạn nhân bị chết và bị thương đều ở trên xe ô tô khách. Tài xế container cũng bị thương nhẹ”, nguồn tin nói.

Theo quan sát tại hiện trường, vụ tai nạn đã khiến chiếc ô tô gần như bị biến dạng sau tai nạn, còn xe container đâm chệch hàng rào hộ lan một đoạn dài. Đây thực sự là một cảnh tượng quá hãi hùng.

Được biết, ngay trong sáng 30/7, chính quyền tỉnh Quảng Nam đã có mặt khẩn trương chỉ đạo lực lượng chức năng tham gia công tác cứu nạn, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc này.

Đồ dùng rước dâu của đoàn xe. Ảnh: V.N

Theo người đại diện chính quyền tỉnh này, trước mắt, tỉnh Quảng Nam sẽ hỗ trợ các nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/ người và hỗ trợ 2 triệu đồng đối với mỗi người bị thương theo quy định.

Hiện, ngành y tế cùng ngành công an địa phương đang nỗ lực cứu hộ, cứu nạn đồng thời điều tra vụ việc. Đã có nhiều nhiều nạn nhân được đưa ra TP. Đà Nẵng cấp cứu.

Theo Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết Nóng: Tai nạn khi đi rước dâu, 13 người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.