Thứ sáu, 03/05/2024 08:29 (GMT+7)

Ô tô đâm gãy cột điện, lật nghiêng trên cầu vượt Mễ Trì

Phan Ngân -  Thứ ba, 26/06/2018 06:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 22h đêm ngày 25/6, xe ô tô mang BKS 29B-xxx.. lưu thông trên cầu vượt Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì bất ngờ đâm phải cột điện và lật nghiêng, may mắn chưa có thương vong xảy ra.

Được biết sau khi vụ tai nạn xảy ra, Cảnh sát giao thông khu vực và lực lượng cứu hộ đã có mặt ngay lập tức để xử lý vụ việc.

Xác minh ban đầu, vụ tai nạn không có thương vong về người. Tới 23h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã bổ sung thêm một xe cứu hộ lớn để cẩu chiếc xe tai nạn ra khỏi khu vực, giải phóng giao thông. 

Theo nhân chứng cho biết, ô tô đang lưu thông theo hướng Miếu Đầm - Trung Văn thì bất ngờ đâm vào giải phân cách và đèn đường làm bật tung 1 cột điện, sau đó xe đánh lái và lật nghiêng về phía mép cầu. Rất may khi xe khách lật không có phương tiện lưu thông bên cạnh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh PV Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn giao thông:

Lực lượng chức năng đã có mặt điều phối giao thông và xử lý vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đầu xe khách bị biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm.

Bạn đang đọc bài viết Ô tô đâm gãy cột điện, lật nghiêng trên cầu vượt Mễ Trì. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.