Thứ hai, 29/04/2024 00:07 (GMT+7)

PC Đắk Nông: Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Trần Quỳnh -  Chủ nhật, 07/08/2022 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với các giải pháp quản lý hiệu quả công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng.

Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện, ngoài việc quản lý vận hành lưới điện, PC Đắk Nông đã và đang thực hiện các dịch vụ về điện và tăng cường kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng vận hành cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng điện năng, giúp giảm nhiều thời gian mất điện của khách hàng.

Đến nay, PC Đắk Nông đã triển khai 100% dịch vụ trực tuyến. Chỉ tính riêng quý II/2022, Công ty thực hiện hơn 8.500 yêu cầu của khách hàng qua môi trường mạng. Các quy trình, thủ tục ngày càng được rút ngắn, hợp lý hóa, lưu đồ hoá, số hoá, đặc biệt là công tác cấp điện cho khách hàng qua lưới trung áp đã cắt giảm tối đa các thủ tục, giải quyết cấp điện kịp thời, nhanh chóng cho khách hàng.

Để  hoàn thiện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong giai đoạn mới, bên cạnh thực hiện đúng các quy trình, quy định trong công tác kinh doanh điện năng, Công ty còn đẩy mạnh nhiều ứng dụng công nghệ để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Cùng với đó, để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn và liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng, PC Đắk Nông đã đầu tư các thiết bị để phân đoạn điểm sự cố, làm giảm thời gian tìm kiếm sự cố, giảm thời gian gián đoạn cung ứng điện.

Trong lĩnh vực số hóa kinh doanh dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông đã triển khai  hiện đại hóa hệ thống đo đếm. Theo đó, Công ty đã và đang triển khai thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử có đo xa để hiện đại hóa công cụ đo đếm, tạo thuận lợi cho việc quản lý hệ thống đo đếm của ngành Điện cũng như giúp khách hàng thuận lợi trong việc chủ động giám sát, tra cứu và điều chỉnh mức tiêu thụ điện của gia đình, cơ quan, doanh nghiệp một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

tm-img-alt

Nhân viên PC Đắk Nông tăng cường kiểm tra, bảo dưỡng vận hành lưới điện nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Tính đến tháng 6/2022, Công ty đã triển khai lắp đặt gần hơn 173.000 công tơ điện tử, chiếm tỷ lệ 99,01%. Việc áp dụng công tơ điện tử, khách hàng có thể giám sát được sản lượng điện tiêu thụ hàng ngày, từ đó có sự điều chỉnh trong sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, nhất là trong những tháng nắng nóng trong năm, cũng như phát hiện kịp thời những bất thường nếu có.

Hiện Công ty tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Theo đó, Công ty đang sử dụng các phần mềm dùng chung trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng thông suốt từ cấp Công ty đến các điện lực trực thuộc vào công tác quản lý, kinh doanh. Đến nay, Công ty đã cung cấp 100% dịch vụ điện cấp độ 4; phát triển các kênh chăm sóc khách hàng online như tổng đài chăm sóc khách hàng, app chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, website… Qua đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại vừa có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch.

Ngoài ra, việc giải đáp kịp thời những thắc mắc khách hàng trong sử dụng điện và cung cấp những dịch vụ tiện ích bằng hình thức nhắn tin qua zalo đã thể hiện sự chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng ghi nhận.

Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, PC Đắk Nông tiếp tục yêu cầu các đơn vị trực thuộc thường xuyên kiểm tra, đôn đốc triển khai kế hoạch cung cấp điện hợp lý, thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện cho các đối tượng khách hàng, đặc biệt đối với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, dịch vụ có lượng điện năng tiêu thụ lớn. Đồng thời, Công ty tiếp tục duy trì việc tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo khách hàng lợi ích của việc thực hiện tiết kiệm điện, các biện pháp hữu hiệu nhằm tiết kiệm và sử dụng điện hiệu quả.

Với sự đột phá trong khâu dịch vụ khách hàng là bước tiến chiến lược của PC Đắk Nông để hướng tới xây dựng hình ảnh ngành Điện lực công khai, minh bạch, tạo niềm tin, sự gắn kết, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết PC Đắk Nông: Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.