Thứ sáu, 03/05/2024 18:08 (GMT+7)

Rơi máy bay ở California (Mỹ), toàn bộ 6 người thiệt mạng

Yên Hòa (T/h) -  Chủ nhật, 09/07/2023 12:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hãng tin Reuters dẫn thông báo từ Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết, chiếc máy bay Cessna C550 cất cánh từ Las Vegas và bị rơi gần Sân bay French Valley, cách thành phố Los Angeles của bang California khoảng 136km về phía nam.

tm-img-alt
Rơi máy bay trực thăng ở Mỹ, 6 người thiệt mạng. Ảnh minh họa

Chiếc máy bay thương mại Cessna C550 gặp nạn vào khoảng 4 giờ 15 phút ngày 8/7 (giờ địa phương) tại Murrieta, cách TP Los Angeles khoảng 130 km về phía Đông Nam. Theo Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), máy bay Cessna C550 khởi hành từ sân bay quốc tế Harry Reid ở TP Las Vegas, khi đến gần sân bay Thung lũng Pháp thì bất ngờ bị rơi.

Tất cả 6 người trên máy bay tử vong tại hiện trường. Danh tính của các nạn nhân chưa được công bố ngay lập tức.

Đội ứng cứu khẩn cấp đã tìm thấy chiếc máy bay chìm trong biển lửa ở một cánh đồng bên ngoài sân bay Thung lũng Pháp.

Theo các đoạn hình ảnh được ghi lại, chiếc máy bay đã bị thiêu rụi sau vụ tai nạn.

Sở Cứu hỏa quận Riverside cho biết đội cứu hỏa phải mất hơn một giờ để dập tắt ngọn lửa thiêu rụi chiếc máy bay và khu đất hơn 4.000 m2 này.

Đây là vụ tai nạn máy bay thứ hai xảy ra tại khu vực này chỉ trong vòng vài ngày.

Vào ngày 4/7, một chiếc máy bay Cessna 172 một động cơ cũng đã rơi ngay sau khi cất cánh từ sân bay Thung lũng Pháp ở Murrieta. Phi công thiệt mạng tại hiện trường và 3 hành khách vị thành niên được đưa đến bệnh viện với nhiều mức độ thương tích khác nhau.

FAA cho hay Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ sẽ điều tra vụ tai nạn.

Bạn đang đọc bài viết Rơi máy bay ở California (Mỹ), toàn bộ 6 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.