Chủ nhật, 05/05/2024 01:59 (GMT+7)

Sân bay Tân Sơn Nhất lộn xộn,TP.HCM kiến nghị thay phương án quản lý

MTĐT -  Thứ năm, 25/08/2022 11:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở GTVT có trách nhiệm phối hợp cùng Công an TP, UBND các quận, huyện và Cảng hàng không Tân Sơn Nhất nghiên cứu, thống nhất các phương án tổ chức giao thông tại sân bay này.

Trong đó, ưu tiên và tạo điều kiện để phát triển hệ thống các tuyến xe buýt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu giao thông công cộng của người dân.

Song song đó, phối hợp với tổ công tác liên ngành đảm bảo trật tự giao thông sân bay Tân Sơn Nhất theo dõi, chỉ đạo các lực lượng có biện pháp phòng chống, hạn chế xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, kịp thời báo cáo, đề xuất hướng giải quyết với các vấn đề vướng mắc phát sinh.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Nếu tình hình trật tự an toàn giao thông tại Tân Sơn Nhất không được cải thiện, Sở GTVT được giao nghiên cứu tham mưu UBND TP kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét phương án quản lý đối với sân bay này.

Trước đó, Bộ Giao thông Vận tải đưa ra giải pháp, TP.HCM có thể nghiên cứu tăng lượng taxi, tăng tần suất xe buýt, mở các tuyến buýt mới kết nối trực tiếp với sân bay… để giải tỏa khách cho sân bay Tân Sơn Nhất.

Minh Thư (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Sân bay Tân Sơn Nhất lộn xộn,TP.HCM kiến nghị thay phương án quản lý. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.