Thứ năm, 09/05/2024 09:56 (GMT+7)

Sàn gỗ xương cá Alsa Flooring: Sự lựa chọn thân thiện với môi trường

Lam Vy -  Thứ năm, 21/09/2023 13:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sàn gỗ Alsa Flooring đã đạt tiêu chuẩn chất lượng E1 của châu Âu, với mức phát thải Formaldehyde rất thấp (khoảng 0,005%), đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ em.

Trong bối cảnh tăng cường ý thức về bảo vệ môi trường và sức khỏe con người, việc tìm kiếm các sản phẩm có tính thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn là một ưu tiên quan trọng. Trong bối cảnh ấy, thương hiệu sàn gỗ xương cá Alsa Flooring từ Tập đoàn Alsapan đã nổi lên như một sự lựa chọn xuất sắc cho những người tiêu dùng có tinh thần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Tập đoàn Alsapan, tập đoàn sản xuất gỗ công nghiệp uy tín và lớn nhất tại Pháp ra đời năm 1972. Tập đoàn đã phát triển thành công và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất gỗ công nghiệp hàng đầu ở châu Âu. Với sản lượng hàng năm lên đến 12 triệu mét vuông sàn gỗ công nghiệp, Alsapan đã vươn ra xa khỏi biên giới quốc gia và xuất khẩu sản phẩm của mình đến hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. Sản phẩm của Alsapan luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế.

tm-img-alt
Sàn gỗ xương cá Alsa Flooring.

Sàn gỗ xương cá Alsa Flooring là một trong những sản phẩm đẳng cấp của Alsapan và hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua việc phân phối độc quyền bởi Công ty Đại Lộc Floor. Alsa Flooring là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự độc đáo và tinh tế với những tính năng thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Một điểm đặc biệt của Alsa Flooring là phong cách lắp đặt gỗ xương cá, một phương pháp truyền thống được cải tiến và phù hợp với nhiều loại không gian nội thất khác nhau. Alsa Flooring không chỉ mang đến vẻ đẹp mà còn có khả năng chống ẩm và chịu nước tố, nhờ vào lớp cốt gỗ HDF được sản xuất từ sơ lõi gỗ, giúp giảm thiểu sự tác động đến môi trường.

tm-img-alt
Sản phẩm được cam kết bảo hành sản phẩm trong 35 năm.

Đặc biệt, Alsa Flooring đã đạt tiêu chuẩn chất lượng E1 của châu Âu, với mức phát thải Formaldehyde rất thấp (khoảng 0,005%), đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ em. Thêm vào đó, sản phẩm này cũng được chứng nhận PEFC, khẳng định rằng nguồn nguyên liệu gỗ được quản lý bền vững và hợp pháp.

Với cam kết bảo hành sản phẩm trong 35 năm sử dụng trong cả môi trường nhà ở và thương mại, Alsa Flooring hướng đến môi trường các sản phẩm xanh - giá trị bền vững là cũng là triết lý kinh doanh của thương hiệu AlsaFlooring.

tm-img-alt

Đồng thời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao an toàn cho sức khỏe thân thiện với môi trường. Và định hướng trong tương lai thì sản xuất các sản phẩm không chứa nhựa chứa Plastic.

Sản phẩm Alsa Flooring đã đạt được chứng chỉ quốc tế như chứng chỉ PSC, các chứng chỉ đáp ứng xuất khẩu vào thị trường Mỹ một trong những thị trường khó tính nhất trên thế giới. Trong thời gian sắp tới hy vọng là các sản phẩm xanh sẽ được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. 

Đại diện  Alsa Flooring, ông Sébastien GRANDVIENNOT, Giám đốc Xuất khẩu tại Việt Nam, đã thăm quan các Showroom và làm việc với Công ty Đại Lộc Floor để thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ kiến thức về sản phẩm thân thiện với môi trường này tại thị trường Việt Nam. Qua những nỗ lực này, Alsa Flooring mong muốn mang sản phẩm chất lượng cao và thông điệp bảo vệ môi trường đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Đánh giá  về thị trường Việt Nam và lý do lựa chọn hợp tác với Công ty Đại Lộc , ông Sébastien GRANDVIENNOT cho biết: " Thị trường Việt Nam có tiềm năng lớn trong các năm tới đây và đối tác tại Việt Nam thì đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối và cung cấp các dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Chúng tôi tin rằng thương hiệu Alsaflooring sẽ đến gần được với khách hàng Việt Nam hơn, mang đến sản phẩm tốt nhất". 

Bạn đang đọc bài viết Sàn gỗ xương cá Alsa Flooring: Sự lựa chọn thân thiện với môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới