Thứ sáu, 03/05/2024 23:17 (GMT+7)

Sập sàn bê tông tại Trung tâm Thương mại đang thi công

MTĐT -  Thứ bảy, 24/12/2022 17:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sập giàn giáo ở trung tâm thương mại đang xây tại TP. Vinh (Nghệ An). Tại hiện trường, gần như toàn bộ tầng 3 đang đổ bê tông đã bị sập.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 24/12, nhiều người dân chứng kiến công trình Trung tâm thương mại tại phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, đang thi công thì bất ngờ đổ sập kèm theo tiếng động lớn.

Toàn bộ phần tầng 3 của khu trung tâm thương mại bị đổ sập
Toàn bộ phần tầng 3 của khu trung tâm thương mại bị đổ sập
tm-img-alt
Hiện trường vụ việc

Vài phút sau, hầu hết cấu kiện tầng 3 của Trung tâm thương mại đã hư hỏng hoàn toàn. Được biết, đây là một dự án Trung tâm thương mại của một đơn vị đóng trên địa bàn TX. Cửa Lò. Dự án có tổng mức đầu tư hàng chục tỷ đồng.

Thời điểm xảy ra tai nạn có hàng chục công nhân tại công trình nhưng may mắn không ai bị thương.

Vụ sập giàn giáo không có thiệt hại về người nhưng thiệt hại rất nhiều về tài sản. Nguyên nhân sập sàn bê tông khi đang thi công là lỗi một cấu kiện, thiết bị nào đó bất ổn định dẫn đến domino sập cả sàn

Bạn đang đọc bài viết Sập sàn bê tông tại Trung tâm Thương mại đang thi công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.