Thứ bảy, 27/04/2024 17:43 (GMT+7)

Sơ kết 3 năm thực hiện Đề án Trồng 1 tỉ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025

Minh Ngọc -  Thứ sáu, 12/01/2024 14:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12-1, tại tỉnh Quảng Trị, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện đề án "Trồng một tỉ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025".

Tham dự buổi lễ có: Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Nguyễn Quốc Trị; ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

tm-img-alt
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Nguyễn Quốc Trị; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Đề án trồng 1 tỉ cây xanh giai đoạn 2021-2023

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Nguyễn Quốc Trị đề nghị các đơn vị, địa phương rà soát, đánh giá kết quả thực hiện, tiến hành trồng bổ sung tại các khu vực có cây trồng bị thiệt hại, tại các diện tích còn trống cây xanh, theo đúng kế hoạch đã phê duyệt. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền để mọi người biết lợi ích và tích tham gia hưởng ứng trồng cây.

Quá trình thực hiện phải linh hoạt, chủ động, lựa chọn các loại cây, kỹ thuật trồng chăm sóc phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của từng vùng, khu vực.

Đề nghị Cục Lâm nghiệp và các đơn vị thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT tổng hợp, xử lý kiến nghị của các địa phương; tài liệu hóa kinh nghiệm đã thực hiện để có kế hoạch huy động nguồn lực, tuyên truyền, phổ biến hiệu quả. Đề nghị các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế tiếp tục quan tâm hỗ trợ để thực hiện chương trình...nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mục tiêu đề án đặt ra.

Dịp này, Bộ Nông nghiệp và PTNT tặng bằng khen cho 25 đơn vị và 38 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong triển khai thực hiện Đề án trồng 1 tỉ cây xanh giai đoạn 2021 - 2023.

Bạn đang đọc bài viết Sơ kết 3 năm thực hiện Đề án Trồng 1 tỉ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề