Thứ sáu, 26/04/2024 17:10 (GMT+7)

Sức hút của tour trải nghiệm Aqua City bằng du thuyền, cano

PV -  Thứ năm, 21/04/2022 16:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhà đầu tư thích thú ngắm những cù lao xanh mát, cảm nhận nhịp sống sầm uất “trên bến dưới thuyền” khi tham quan Aqua City bằng du thuyền, cano.

Tour cano trải nghiệm Aqua City xuất phát từ bến thuyền Bình Khánh (quận 2, TP Thủ Đức) và Saigon South Marina Club (quận 7, TP HCM) trong hai ngày cuối tuần. Hành khách gồmcác nhà đầu tư, cư dân muốn tìm kiếm không gian sống sinh tháitại dự án. Hơn 30 phút di chuyển, khách tham quan có cơ hộingắm bức tranh thiên nhiên xanh mát ở cung đường sông đẹpnhất phía đông TP HCM. Dàn cano nối đuôi rẽ sóng tạo khungcảnh nên thơ, cuốn hút.

tm-img-alt
TourcanotrảinghiệmAqua Cityhaingàycuốituầnvừaqua thuhúthàngtrămdukháchnhàđầuthamgia

Các nhà đầu tư cho biết ấn tượng khi lần đầu chiêm ngưỡng hệsinh thái cảnh quan nguyên sinh trù phú của đô thị Aqua City bằng đường thủy. Quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina, dinh thự ánh sáng Garden Palace phong cách châu Âu là nhữngđiểm check-in khiến mọi người choáng ngợp khi cập bến dự án

tm-img-alt
Cùnggiađìnhđếndựánbằngcano,chịĐỗKim Ngọc (TP HCM,áođen)chobiếtrấtấntượngvớikhôngkhítronglành,canolướtmangtheogiómát,haibênsôngcâycỏxanhmướt

Theo đại diện Novaland, tập đoàn muốn tạo ra những trảinghiệm thực tế, giúp nhà đầu tư lẫn cư dân thấu hiểu dự án trướckhi quyết định xuống tiền hay chọn nơi an cư. Tour tham quanbằng đường sông giúp khách tham quan có góc nhìn mới vềkhông gian sống sinh thái, loạt tiện ích và tiềm năng của điểmđến phồn hoa phía Đông TP.HCM.

Cùng gia đình đến dự án bằng cano, chị Đỗ Kim Ngọc (TP HCM, áo đen) cho biết rất ấn tượng với không khí trong lành, cano lướt mang theo gió mát, hai bên sông cây cỏ xanh mướt. "Từ trên cano, tôi lần đầu được ngắm quang cảnh cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, rất đẹp ", chị nói và cho rằngđây là một trong những điểm cộng khiến những người có nhucầu tìm không gian sống sinh thái "phải lòng" Aqua City.

Không ít nhà đầu tư từng đến đây bày tỏ bất ngờ khi Aqua City liên tục "thay da đổi thịt" chỉ sau ba, bốn tháng. Cơ sở hạ tầngcơ bản đã hoàn thành, cây xanh phủ khắp các lối đi, những tòanhà phong cách châu Âu mọc san sát.

Ngay khi rời khỏi cano, khách tham quan bị thu hút bởi tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina phong cách châu Âuvà tranh thủ check-in ở bến tàu, biểu tượng đôi cánh bạc, khánđài vọng cảnh hướng sông...

tm-img-alt
Ngaykhirờikhỏicano,kháchthamquanbịthuhútbởitổhợpquảngtrường-bếnduthuyềnAqua Marinaphongcách Châu Âu

Khu phố Âu xanh mát thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầutiên. Thiết kế nội thất của các biệt thự mẫu tạo ấn tượng vớikhách tham quan.

Chị Mai Anh (quận 3, TP HCM) nhận xét: "Nét đặc trưng củamỗi biệt thự là thiết kế mở, tối ưu những mảng cửa kính lớn đểđón ánh sáng tự nhiên, gia chủ có thể vừa đọc sách, vừa ngắmcảnh sắc bên ngoài. Phòng ngủ cũng được bố trí ô cửa kính đónnắng và có thể biến tấu theo sở thích, từ nội thất cho đến thiết kếtiểu cảnh".

"Tôi cảm giác như đang trong một chuyến nghỉ dưỡng cao cấp, vừa ngắm cảnh sắc từ du thuyền, tận hưởng làn gió sông nướcmát mẻ, vừa được tham quan các tiện ích độc đáo. Đặc biệt, giađình tôi thích nhất trung tâm an ninh Aqua Security Center đượcđầu tư hệ thống an ninh đa lớp, ứng dụng công nghệ thông minh và hoạt động 24/7", cô Hà (60 tuổi, quận 2, TP HCM) cho hay.

KhuđôthịAqua Citydànhđến70%diệntíchchomảngxanh,hạtầnggiaothôngtiệníchnộikhuhoànchỉnh

Aqua City do tập đoàn Novaland quy hoạch và phát triển theomô hình đô thị sinh thái thông minh. Trên quy mô 1.000 ha cùnglợi thế sông nước bao bọc, dự án dành đến 70% diện tích chomảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh.


Ngay từ khi ra mắt, mô hình đô thị "all-in-one" thu hút sự quantâm của giới đầu tư. Sức nóng của dự án tăng lên khi loạt tiệních dần hoàn thiện công đoạn cuối cùng để đưa vào vận hành. Bên cạnh đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện công trình hạ tầng, nhà ở và tiện ích nội khu, ứng dụng mô hình thành phố thông minh (smart city) trong quản lý và vận hành, Aqua City đã chuẩn bịsẵn sàng nguồn lực để đón những cư dân đầu tiên vào cuối 2022 với sự đồng hành của hệ sinh thái hoàn thiện từ NovaGroup.

Aqua Cityhiệnđangápdụngnhiềuchươngtrìnhưuđãihấpdẫndànhchokháchhàng.Cụthểkhithamquan,trảinghiệmtạiNovalandGallery (2Bis NguyễnThịMinh Khai,quận1, TP HCM)check-inhệthốngnhàhàngNovaFnBtạiđây,kháchhànghộinhậnvouchertrịgiá100triệuđồng;chiếtkhấuđến10%đốivớilịchvayngânhàng;ưuđãicổđôngNovalandlênđến1,2tỷđồng;nhânđôihạngthẻNovaLoyaltylênđến5%;ưuđãi2%dànhchokháchhàngdoanhnghiệpkháchhangmiềnBắc;tặnggóidulịchVVIPlênđến800triệuđồng,…

Độcgiảđăngthamquan,trảinghiệmAqua Citytạiaquacity.com.vnhoặcliênhệhotline 0943797979

Bạn đang đọc bài viết Sức hút của tour trải nghiệm Aqua City bằng du thuyền, cano. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới