Thứ hai, 29/04/2024 02:38 (GMT+7)

Supe Lâm Thao ra mắt bảy sản phẩm phân bón chuyên dùng

Minh Tuấn -  Thứ bảy, 13/01/2024 08:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 12/1, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị; công bố thay đổi bao bì mới cho các sản phẩm phân bón Lâm Thao.

Năm nay là năm thứ tư liên tiếp Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cho ra sản phẩm mới nhằm tiếp tục đa dạng hoá, phát triển các sản phẩm phù hợp với xu hướng của nền nông nghiệp hiện đại, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Lần này, Công ty cho ra mắt bảy sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị. Bao gồm: Hai sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê mùa mưa và mùa khô; một sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây lâm nghiệp; bốn sản phẩm phân bón nông nghiệp đô thị. Trong thời gian qua, Công ty đã phối hợp với các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra công thức bón phân chuyên dùng phù hợp với từng giai đoạn sinh trưởng, phát triển của từng cây trồng khác nhau; phối hợp với Viện Thổ nhưỡng Nông hoá tiến hành khảo nghiệm phân bón chuyên dùng cho từng cây trồng cụ thể, trong đó khảo nghiệm trên 60 vườn cây cà phê mùa mưa và cây cà phê mùa khô của Tây Nguyên, cho thấy công thức bón phân chuyên dùng của Lâm Thao đặc biệt thích hợp với từng loại cây trồng khác nhau, cũng như đối với cây cà phê, đem lại hiệu quả cao về năng suất, chất lượng cho bà con nông dân.

tm-img-alt
Các đại biểu tham dự lễ ra mắt

Cùng với đó, Công ty đã cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm, thay đổi chất liệu bao bì từ bao PP in nhãn đơn giản sang bao PP ghép màng OPP in ảnh, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm phân bón Lâm Thao trên thị trường.

Phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm phân bón mới, ông Phạm Thanh Tùng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cho biết: Đây là năm thứ tư liên tiếp, Công ty cho ra đời những sản phẩm phân bón mới. Đợt này, Supe Lâm Thao tiếp tục nghiên cứu thành công sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị với 7 sản phẩm; trong đó có 2 sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê là: NPK-S Lâm Thao15-6-16+5S (mùa mưa) và NPK-S Lâm Thao16-4-6+5S (mùa khô), 1 sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây lâm nghiệp là NPK-S*M1 Lâm Thao 10-5-5+9S, 4 sản phẩm phân bón nông nghiệp đô thị là Hữu cơ khoáng Lâm Thao 3-5-2+2S+TE (chuyên dùng cho cây hoa, cây cảnh); NPK-S Lâm Thao 13-13-13+4S, NPK-S Lâm Thao 16-8-16+4S; NPK-S Lâm Thao 16-16-8+6S (chuyên dùng cho cây rau và cây ăn quả).

Theo ông Phạm Thanh Tùng, Công ty đã phối hợp với các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra công thức bón phân chuyên dùng phù hợp với từng giai đoạn sinh trưởng, phát triển của từng cây trồng khác nhau. Công ty cũng phối hợp với Viện Thổ nhưỡng Nông hoá tiến hành khảo nghiệm phân bón chuyên dùng cho từng cây trồng cụ thể, trong đó khảo nghiệm trên 60 vườn cây Cà phê mùa mưa và cây Cà phê mùa khô của Tây Nguyên, cho thấy công thức bón phân chuyên dùng của Lâm Thao đặc biệt thích hợp với từng loại cây trồng khác nhau, cũng như đối với cây Cà phê, đem lại hiệu quả cao về năng suất, chất lượng cho bà con nông dân.

Các sản phẩm trên đã được Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn) cấp Quyết định công nhận phân bón lưu hành tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Supe Lâm Thao ra mắt bảy sản phẩm phân bón chuyên dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.