Thứ bảy, 27/04/2024 02:04 (GMT+7)

Tạm giữ xe ô tô chở hàng trăm kí thịt mèo không rõ nguồn gốc

BÌNH AN -  Chủ nhật, 03/03/2019 08:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, lực lượng chức năng TX. Dĩ An, Bình Dương đã tạm giữ xe khách (BKS: 17B – 019.39) do bà Bùi Thị V. làm chủ vì chở hàng trăm kí thịt mèo đã bốc mùi hôi thối, chưa rõ nguồn gốc.

Lúc 13 giờ ngày 1/3, theo nguồn tin tố giác tội phạm của người dân có báo về phường An Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương, về việc có một xe ô tô khách chứa hàng chục thùng xốp, bốc mùi hôi thối, lan tỏa khắp nơi.

Nhận được tin báo, Công an phường An Bình phối hợp với Đội cảnh sát kinh tế Công an TX. Dĩ An đã tiến hành kiểm tra hành chính xe ô tô đang đậu tại một cây xăng trên QL1A, thuộc KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An.

Tại đây, Cơ quan chức năng đã yêu cầu chủ xe là bà Bùi Thị V., xuất trình giấy tờ liên quan đến số hàng chứa thịt mèo trên. Tuy nhiên, bà V. không những không cung cấp giấy tờ mà còn có hành vi chống đối người thi hành công vụ. Sau gần 6 giờ vận động của lực lượng chức năng, đến 18 giờ cùng ngày, bà V., mới chịu hợp tác.

Hiện trường vụ việc.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 7 thùng xốp, bên trong mỗi thùng chứa hàng chục kí thịt mèo không rõ nguồn gốc, đã bốc mùi hôi thối.

Làm việc với lực lượng chức năng, bà V. cho rằng xe chỉ chở hàng cho khách từ Thái Bình vào Bình Dương chứ không liên quan đến việc mua bán hàng hóa nói trên. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng tạm giữ xe để điều tra thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Tạm giữ xe ô tô chở hàng trăm kí thịt mèo không rõ nguồn gốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới