Thứ ba, 30/04/2024 00:09 (GMT+7)

Tập đoàn Bkav giới thiệu “Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số” tại Đắk Lắk 

Thế Hoàn -  Thứ sáu, 15/07/2022 13:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ Giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số - BKAV DX được kỳ vọng hướng đến một cái nhìn toàn diện, rõ nét hơn về chuyển đổi số; giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp.

Bộ Giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số - BKAV DX được kỳ vọng hướng đến một cái nhìn toàn diện, rõ nét hơn về chuyển đổi số; giúp người dùng có sự lựa chọn nền tảng phù hợp với mục tiêu, đáp ứng được ngay nhu cầu chuyển đổi số tại cơ quan, đơn vị, địa phương.
Sáng 15/7 tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Đắk Lắk phối hợp với Tập đoàn công nghệ Bkav tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm “Bộ Giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số - BKAV DX”. Hội thảo có sự tham dự của các Thành viên Ban Chỉ đạo chuyển đổi số và Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh Đắk Lắk; đại diện các cơ quan, ban, ngành tỉnh…
tm-img-alt
Toàn cảnh Hội thảo
Trước xu thế chuyển đổi số trên toàn thế giới và trong nước, thời gian qua tại Đắk Lắk, lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh quyết tâm chọn chuyển đổi số để thay đổi một cách tổng thể và toàn diện tất cả các khía cạnh của đời sống kinh tế - xã hội. Đây được xem là cơ hội vô giá, đóng vai trò quan trọng trong Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, là thời cơ để Đắk Lắk bứt phá trong phát triển kinh tế xã hội, sớm trở thành trung tâm vùng Tây Nguyên. Tỉnh Đắk Lắk đã ban hành và tổ chức thực hiện nhiều chủ trương, cơ chế, chính sách, đề án trọng tâm tạo môi trường thuận lợi cho phát triển công nghệ thông tin – truyền thông của tỉnh. Tuy nhiên, việc thực hiện các nội dung chuyển đổi số của địa phương vẫn chưa đạt được những kết quả rõ nét như mong muốn.
tm-img-alt
Ông Trương Hoài Anh, Giám đốc Sở TT-TT Đắk Lắk phát biểu khai mạc Hội thảo
Tại Hội thảo, Tập đoàn công nghệ Bkav đã trình bày phương pháp luận về chuyển đổi số, giới thiệu Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số - Bkav DX. Bkav DX dựa trên mô hình Data-Centric (Lấy dữ liệu làm trung tâm), cho phép tùy biến cấu hình trên 16 nền tảng. Với phương pháp tiếp cận Data-Centric, Bkav DX giúp thay đổi phương thức điều hành, từ cách truyền thống dựa trên nghiệp vụ đơn lẻ sang điều hành dựa trên số liệu. Bkav DX hỗ trợ xây dựng nghiệp vụ nhanh chóng với khả năng tùy biến cấu hình nhờ việc kết hợp 16 nền tảng, có khả năng đáp ứng hàng nghìn yêu cầu trong thời gian ngắn.
tm-img-alt
Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Tập đoàn Bkav trình bày Phương pháp luận về Chuyển đổi số
Ban tổ chức Hội thảo kỳ vọng “Bộ Giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số - BKAV DX” hướng đến một cái nhìn toàn diện, rõ nét hơn về chuyển đổi số; giúp người dùng có sự lựa chọn nền tảng phù hợp với mục tiêu, đáp ứng được ngay nhu cầu chuyển đổi số tại cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần thúc đẩy việc chuyển đổi số được triển khai thành công.
Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Bkav giới thiệu “Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số” tại Đắk Lắk . Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...