Thứ bảy, 27/04/2024 17:04 (GMT+7)

Thành Đô đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng tại Dự án Cocobay Đà Nẵng

MTĐT -  Thứ năm, 14/03/2024 10:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong thông báo được Tổng giám đốc Hoàng Đức Hạnh ký ngày 12/3/2024, Công ty CP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô - Chủ đầu tư Dự án Cocobay Đà Nẵng đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng tại Dự án.

Lý do được Thành Đô đưa ra là Công ty đang trong quá trình tái cơ cấu và chuẩn bị các nguồn lực để khởi động Dự án vào quý II/2024.

Cocobay Đà Nẵng, dự án condotel đầu tiên trên cả nước sớm rơi vào cảnh chợ chiều. Ảnh Hà Minh
Cocobay Đà Nẵng, dự án condotel đầu tiên trên cả nước sớm rơi vào cảnh chợ chiều. Ảnh Hà Minh

Bên cạnh thông báo về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng, Thành Đô cũng đề nghị khách hàng bàn giao lại toàn bộ giấy tờ pháp lý liên quan đến bất động sản, hiện trạng tài sản đã nhận theo biên bản bàn giao cho Công ty trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được thông báo này, cũng như phối hợp cùng Công ty để thanh lý hợp đồng mua bán.

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay (Cocobay Đà Nẵng) được khởi công xây dựng tháng 6/2016 tại khu vực ven biển đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Các Toà căn hộ chung cư và căn hộ Condotel, chung cư cao cấp hoang phế ngay sau 1 - 2 năm đưa vào kinh doanh. Ảnh Hà Minh
Các Toà căn hộ chung cư và căn hộ Condotel, chung cư cao cấp hoang phế ngay sau 1 - 2 năm đưa vào kinh doanh. Ảnh Hà Minh

Dự án tổng vốn đầu tư 11.000 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích khoảng 31 ha, với phân khúc chủ đạo là nhà ở không hình thành đơn vị ở (căn hộ ở và cho thuê; chung cư cao cấp ở và cho thuê; khách sạn cho thuê...). Tuy nhiên, sau thời gian rầm rộ triển khai, Dự án dần rơi vào khủng hoảng và dừng đầu tư.

Đến thời điểm hiện tại, số lượng khách hàng đã ký hợp đồng mua bán bị ảnh hưởng trực tiếp tại Dự án là hơn 1.800 người với 2.061 sản phẩm chủ yếu là loại hình condotel. Ngoài ra, nhiều khách hàng đã có thỏa thuận đặt mua căn hộ, nhưng chưa nhận được sổ hồng và tỷ lệ phần trăm lợi nhuận trích lại theo cam kết trong một năm cho thuê nên Chủ đầu tư bị khiếu kiện, khiếu nại kéo dài.

Bạn đang đọc bài viết Thành Đô đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng tại Dự án Cocobay Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Báo Đấu thầu

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề