Thứ sáu, 26/04/2024 21:10 (GMT+7)

Thanh Hoá: Cần kiểm tra xưởng xẻ đá Cty Mạnh Trang có vi phạm công tác bảo vệ môi trường hay không?

Quang Sáng -  Thứ năm, 26/05/2022 13:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù là xưởng cắt xẻ đá có quy mô lớn thế nhưng Công ty TNHH Mạnh Trang lại có dấu hiệu không tuân theo quy định về công tác bảo vệ môi trường, trong quá trình sản xuất đã ngang nhiên xả ra môi trường khối lượng lớn nước thải.

Xưởng chế biến đá Mạnh Trang có địa chỉ đóng tại khu công nghiệp Vức, phường An Hưng, TP. Thanh Hoá hoạt động sản xuất, chế tạo gạch ốp lát nằm trong khu công nghiệp được quy hoạch.

Điều đáng nói là đã đi vào hoạt động sản xuất thế nhưng đơn vị này không tiến hành xây dựng các bể lắng, hồ lắng, hồ tràn nước tuần hoàn, không xây dựng, đổ bê tông và lót chống thẩm thấu để xử lý nước thải theo quy định, thay vào đó, cơ sở này lại đào một chiếc hồ lớn để tích nước thải từ việc sản xuất, sau đó xả trực tiếp ra dòng sông. Tình trạng xả thải không đúng quy định, không lắp đặt, xây dựng hệ thống xử lý đang ngày càng làm cho môi trường nơi đây bị ô nhiễm ngày càng trầm trọng.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hoá: Cần kiểm tra xưởng xẻ đá Cty Mạnh Trang có vi phạm công tác bảo vệ môi trường hay không?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới