Thứ sáu, 26/04/2024 10:45 (GMT+7)

Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp "Luxry"

Phạm Hoàng -  Thứ hai, 24/10/2022 17:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiện nay, thời trang trẻ em cao cấp ngày càng phát triển và đóng vai trò quan trọng giúp các con khẳng định giá trị chính mình, phong cách và sự chỉnh chu. Nói đến thời trang trẻ em thì Luxry là thương hiệu thời trang mà các bậc phụ huynh không thể bỏ lỡ.

Luxry là thương thiệu thời trang trẻ em nổi tiếng của do công ty CPXNK Luxry có trụ sở tại số 145/18 Đỗ Xuân Hợp, Khu phố 2, phường Phước Long B, TP Thủ Đức tự sản xuất, mọi quy trình từ khâu thiết kế, sản xuất mẫu mã, quảng bá ra thị trường, giao đến tay khách hàng đều do công ty trực tiếp thực hiện. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Luxry luôn mang đến cho các bé những dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng, phóng phú và thời thượng nhất.

Quần áo là những đồ dùng hằng ngày, thiết yếu không thể thiếu đối với trẻ nhỏ. Hiện nay, trẻ không chỉ có nhu cầu mặc đủ mà còn mặc đẹp, an toàn và thời trang. Trong đó, chất liệu là yếu tố được các bậc phụ huynh quan tâm đầu tiên.

tm-img-alt

Các sản phẩm chính của Luxry nổi bật dành cho trẻ được kể đến như quần áo cho bé sơ sinh đến 6 tuổi gồm: áo/ quần lẻ, bộ ngắn tay, bộ dài tay, bộ ba lỗ, bộ body chip, bộ body cộc tay, bộ body dài tay, bộ body liền tất, áo khoác, áo gi lê, áo giữ nhiệt, áo choàng, áo polo và các phụ kiện khác như khăn, gối, yếm, mũ, bao tay bao chân, ủ kén, túi ngủ, nhộng chũn, khẩu trang.

Chất liệu vải là yếu tố được hãng Luxry đặt lên hàng đầu trong sản xuất thời trang cho trẻ em. Luxry đã luôn mang tới cho các bé những dòng sản phẩm thời trang sử dụng chất liệu chính là vải sợi tre cao cấp tự nhiên.

tm-img-alt

Sở hữu thành phần chính là sợi tre từ thiên nhiên, vải sợi tre sở hữu những ưu điểm như khả năng thấm hút tốt, khả năng điều hòa thân nhiệt, kháng khuẩn, khử mùi, chống tia UV lên đến 99,6% và đặc biệt an toàn với môi trường, không gây kích ứng cho da. Loại vải này hút ẩm và thoát mồ hôi tốt nhất cực kỳ hiệu quả, mang đến cho người sử dụng cảm giác mát mẻ và dễ chịu, đặc biệt là khi thời tiết nóng nực vào mùa hè, co dãn 4 chiều, tự trả lại form dáng sau khi giặt, không bai nhão, bay màu.

tm-img-alt

Cấu trúc mặt cắt của vải sợi tre với nhiều lỗ và các lỗ nhỏ li ti để thông khí. Do đó, có thể thoải mái sử dụng chất liệu này trong điều kiện thời tiết nắng nóng, khả năng kiểm soát nhiệt độ cơ thể một cách hợp lý. Đây là đặc tính mà chỉ có ở vải sợi tre. Đó cũng là lý do mà Luxry lựa chọn vải sợi tre cao cấp tự nhiên để đưa đến cho các bé những sản phẩm ưu việt nhất với cam kết không sử dụng hóa chất, chất liệu an toàn với làn da trẻ nhỏ.

Thương hiệu Luxry chinh phục hàng triệu trái tim bà mẹ Việt Nam bằng các sản phẩm với chất liệu cao cấp, mềm mịn, độ co giãn tốt, nhiều kiểu dáng thời trang và kích thước đa dạng phù hợp cho các bé từ sơ sinh đến 6 tuổi. Kể từ khi thành lập, Luxry đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm của mình để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thời trang trẻ em.

tm-img-alt

Thấu hiểu nhu cầu của bé là một trong những điều mà Luxry luôn hướng tới. Chính vì lẽ đó mà Luxry luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng những yêu cầu của cả bé và mẹ.

Những sản phẩm thời trang trẻ em được Luxry thiết kế tính toán vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ tới từng chi tiết, họa tiết vô cùng đáng yêu cho bé. Ngoài ra, việc mang gì trong giỏ đồ đi sinh cho bé luôn là chủ đề được các mẹ bầu quan tâm nhiều nhất. Háo hức đón em bé chào đời nhiều lúc có thể khiến mẹ quên món này món kia, hay mua quá nhiều áo quần và phụ kiện không cần thiết, thấu hiểu điều đó Luxry luôn mang đến cho mẹ check list những món cần thiết nên mang theo khi đi sinh để mẹ đỡ phải loay hoay.

tm-img-alt

Có thể thấy, Luxry không những quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà đội ngũ thiết kế của Luxry luôn không ngừng sáng tạo để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Mỗi một sản phẩm đều mang những ý nghĩa, màu sắc cũng như những câu chuyện riêng. Chính vì thế mà thời trang Luxry luôn là điểm đến thường xuyên của các bà mẹ Việt để mua sắm áo quần cho bé yêu của mình với giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý. Khi mua thời trang tại đây, bạn không những được hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt mà còn được sở hữu những món quà xinh xắn dành tặng bé yêu.

Luxry có đội ngũ thiết kế thời trang hùng hậu nên thường xuyên tung ra thị trường những mẫu hàng mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Không chỉ riêng về quần áo trẻ em, các phụ kiện khác của trẻ như khăn, gối, yếm, mũ, bao tay bao chân, ủ kén, túi ngủ, nhộng chũn, khẩu trang,.. cũng chiếm trọn ưu thế cả về chất lượng và mẫu mã trên thị trường.

tm-img-alt

Mặc dù đang phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều thương hiệu thời trang trẻ em khác nhưng Luxry vẫn có được cho mình một lượng khách hàng nhất định, trong đó có cả những vị khách khó tính nhất. Với thị trường phủ sóng khắp tất cả các tỉnh thành, đặc biệt ở các trung tâm thành phố, thị xã lớn đều có các đại lý phân phối sản phẩm. Luxry còn vươn tầm quốc tế với việc chinh phục và xuất khẩu ra các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hàn quốc, Singapore, trong khu vực Đông Nam Á có Thái Lan, Campuchia, Philippine.

tm-img-alt

Chắc chắn rằng, khi ghé chân tại các cửa hàng của Luxry, các mẹ sẽ vô cùng hài lòng về các sản phẩm áo quần và phụ kiện trẻ em tại đây. Sau khi sắm được cho con mình những set đồ như ý, các mẹ tha hồ ngắm con mình mặc đẹp và không lo ngại đến vấn đề sức khoẻ.

Bạn đang đọc bài viết Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp "Luxry". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.