Thứ hai, 29/04/2024 23:09 (GMT+7)

Tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình Ngày hội công nhân

Minh Phan -  Chủ nhật, 01/10/2023 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại Ngày hội đã diễn ra hội thi văn nghệ năm 2023 với sự tham gia của gần 100 diễn viên đến từ công đoàn cơ sở 6 doanh nghiệp thuộc các KCN trên địa bàn tỉnh.

Tối 30/9, tại Công ty TNHH Hosiden, Khu công nghiệp (KCN) Quang Châu, huyện Việt Yên (Bắc Giang), Công đoàn Các KCN tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức chương trình Ngày hội công nhân Bắc Giang.

tm-img-alt
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng đại diện các đội tham ra hội thi văn nghệ

Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang, Ban Quản lý Các KCN tỉnh Bắc Giang cùng đại diện chính quyền cơ sở, một số doanh nghiệp, nhà tài trợ và đông đảo đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn.

Tại Ngày hội đã diễn ra hội thi văn nghệ năm 2023 với sự tham gia của gần 100 diễn viên đến từ công đoàn cơ sở 6 doanh nghiệp thuộc các KCN trên địa bàn tỉnh. Mỗi đội tham gia từ 1-2 tiết mục với thời gian biểu diễn mỗi tiết mục không quá 7 phút.

Các đội đã tham gia biểu diễn 10 tiết mục bằng nhiều hình thức như ca, múa nhạc, nhảy dân vũ, nhảy hiện đại tạo nên không khí sôi động, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất với phần thưởng 10 triệu đồng cho tiết mục nhảy hiện đại "Được chưa" của Công đoàn Công ty TNHH Crystal Martin Việt Nam; giải Nhì cùng phần thưởng 7 triệu đồng thuộc về Công đoàn Công ty TNHH Runyang Technology. 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải Ba (5 triệu đồng/giải) và 6 giải Khuyến khích (3 triệu đồng/giải) và một giải Cổ vũ dành cho đội có đông cổ động viên nhất trị giá 2 triệu đồng.

Trong Ngày hội còn diễn ra nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn thu hút đông đảo đoàn viên tham gia như: Chụp hình check in nhận quà, gian hàng dùng thử cà phê sữa Boss, các gian hàng phúc lợi, giảm giá.

Ngoài ra, người lao động còn tham gia các trò chơi có thưởng, rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng 50 triệu đồng. Tại chương trình, Ban tổ chức đã phát 15 nghìn lon nước ngọt tặng cho công nhân tại một số doanh nghiệp thuộc KCN Quang Châu và nhiều phần quà dành cho các em nhỏ.

Ngày hội là dịp để người lao động có những phút thư giãn, giao lưu văn hóa, văn nghệ, hưởng thụ những chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên công đoàn. Từ đó tạo không khí vui tươi, khích lệ công nhân thi đua lao động sản xuất.

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình Ngày hội công nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...