Thứ sáu, 10/05/2024 13:12 (GMT+7)

Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã tổ chức giải marathon “Vì một môi trường xanh”

Ngọc Anh -  Thứ hai, 02/10/2023 08:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 1-10, tại xã Cầu Bà (huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) đã diễn ra giải chạy Marathon và leo núi với chủ đề "Vì một môi trường xanh".

Đây là giải marathon leo núi lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) do Tỉnh đoàn Khánh Hoà phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông Vera, Công ty TNHH Giải trí và Truyền thông Sky cùng đơn vị tài trợ là Điểm checkin Vườn Rừng Nha Trang - Đà Lạt Style tổ chức.

tm-img-alt
Ban tổ chức trao giải cự ly 10km nam

Giải chạy thu hút hơn 500 vận động viên trong và ngoài tỉnh tham gia. Các vận động viên tham gia thi đấu ở hai cự ly 10km và 5km; cung đường chạy là đường dốc thoải, sườn đồi với cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành của núi rừng Khánh Vĩnh. Đây là giải marathon leo núi lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Khánh Vĩnh, nhằm khuyến khích phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe trong người dân, thanh niên; đồng thời quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh Khánh Hòa đến đông đảo du khách, đặc biệt là du lịch xanh.

Trong buổi sáng 1.10 đã khởi tranh các nội dung chạy 10km và 5km, sau đó các vận động viên sẽ tham gia trồng 1.000 cây xanh bảo vệ rừng và tặng 1.000 suất cơm cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.

tm-img-alt
Sau giải chạy, ban tổ chức phát động chương trình trồng 1.000 cây xanh bảo vệ môi trường.

Kết quả, ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên nam, nữ xuất sắc dẫn đầu các cự ly. Nhất cự ly 10km là các vận động viên Vòng Vành Long (nam) và Nguyễn Trần Khánh Linh (nữ); nhất cự ly 5km là các vận động viên Nguyễn Ngọc Quý (nam) và Trần Thị Minh Thuỳ (nữ).

Sau giải chạy, ban tổ chức giải phát động trồng 1.000 cây xanh bảo vệ môi trường rừng; tổ chức trao tặng 1.000 suất cơm miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã tổ chức giải marathon “Vì một môi trường xanh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Người nhạy cảm
Có lẽ rằng những người quá tình cảm///Lo cho người hơn cả chính bản thân///Chăm chút ai cũng hết mực ân cần///Luôn phủ nhận bản thân mình không ổn