Thứ năm, 02/05/2024 19:30 (GMT+7)

Tòa nhà C1 Thành Công tổ chức thành công Hội nghị nhà chung cư lần đầu

Minh Phương -  Thứ năm, 21/09/2023 21:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 21/9/2023, tại Hội trường UBND Phường Thành Công, quận Ba Đình, TP.Hà Nội, Hội nghị thành lập Ban Quản trị tòa nhà C1 Thành Công lần đầu đã tổ chức thành công tốt đẹp.

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Lê Quốc Toản, Phó Chủ tịch UBND phường Thành Công; Bà Hoàng Thị Hường- Bí thư Chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trận cụm dân cư số 8; Ông Nguyễn Văn Điều, Tổ trưởng TDP số 14; Ông Nguyễn Nam Anh, Cảnh sát khu vực; Đại diện chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Xây dựng- Cienco1; Đại diện chủ sở hữu các căn hộ, văn phòng, thương mại theo đúng quy định của pháp luật. 

tm-img-alt
Quang cảnh của Hội nghị

Với sự ủng hộ, nhất trí cao của đông đảo cư dân, Hội nghị đã thông qua các bộ tài liệu và nội dung quan trọng phục vụ công tác hoạt động của Ban Quản trị (BQT) sau này như:  Quy chế tổ chức Hội nghị nhà chung cư; Quy chế bầu BQT nhà chung cư, Quy chế hoạt động và thu chi tài chính của BQT và các nội dung bắt buộc khác theo quy định.

Đặc biệt, sau khi tiến hành bỏ phiếu một cách nghiêm túc, công khai, minh bạch, Hội nghị đã bầu ra BQT tòa nhà C1, Thành Công với 5 thành viên, trong đó có 3 thành viên là chủ sở hữu các căn hộ, 1 thành viên đại diện cho khối văn phòng, thương mại và 1 thành viên là đại diện chủ đầu tư.

tm-img-alt
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Trước đó, danh sách các ứng viên tham gia vào BQT đã được niêm yết công khai tại bảng tin sảnh tòa nhà và các khu vực chung, cũng như đã thông báo đến toàn thể cư dân nhằm đảm bảo việc thực hiện bầu cử dân chủ, chất lượng, lựa chọn được những người thực sự tâm huyết và có trình độ vào BQT tòa nhà nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho cộng đồng cư dân.

Sau một thời gian gấp rút chuẩn bị cùng nhiều buổi họp trù bị, Hội nghị nhà chung cư  tòa nhà C1, Thành Công đã diễn ra thành công ngay trong lần đầu tiên tổ chức với sự đồng thuận cao của các cư dân.

Sự thành công của Hội nghị không chỉ cho thấy sự uy tín của Công ty CP Đầu tư Xây dựng- Cienco1- chủ đầu tư tòa nhà trong việc thực hiện đúng các quy định của pháp luật và cam kết với khách hành mà còn minh chứng cho sự tận tâm, chuyên nghiệp, luôn đặt sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng, cư dân lên hàng đầu của Công ty CP Đầu tư Xây dựng- Cienco1.

tm-img-alt
tm-img-alt
Ra mắt Ban quản trị tòa nhà C1 Thành Công, phường Thành Công, quận ba Đình, TP. Hà Nội

Với sự tín nhiệm của chủ đầu tư và các cư dân, BQT sẽ có vai trò và trách nhiệm đại diện các chủ sở hữu tòa nhà C1, Thành Công trong công tác quản lý, sử dụng nhà chung cư nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng tòa nhà C1, Thành Công trở thành chung cư đáng sống, có một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ phối hợp làm việc cùng BQT để tiến hành các công việc tiếp theo như bàn giao hồ sơ nhà chung cư, bàn giao kinh phí bảo trì, thống nhất phân định sở hữu chung riêng./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị Nhà chung cư lần đầu:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Tòa nhà C1 Thành Công tổ chức thành công Hội nghị nhà chung cư lần đầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.