Thứ tư, 01/05/2024 12:33 (GMT+7)

Toàn cảnh Lotte Mall Tây Hồ, trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam sắp khai trương

Diệp Anh -  Thứ năm, 06/07/2023 12:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lotte Mall Tây Hồ, trung tâm thương mại phức hợp theo mô hình Hàn Quốc có quy mô lớn nhất Việt Nam đang được gấp rút hoàn tất các công đoạn cuối cùng. Dự kiến mở cửa vào ngày 28/7. Dự kiến khai trương chính thức vào 22/9/2023.

tm-img-alt
Nằm ở khu đô thị mới của trung tâm thủ đô, Lotte Mall Tây Hồ, hay còn gọi là Lotte Mall Hà Nội, có tổng chi phí dự án là 634 triệu USD, diện tích sàn là 353.700m2. 
tm-img-alt
Tổng diện tích thương mại là 128.900m², bao gồm 73.700m2 là trung tâm mua sắm, và tòa tháp rộng 55.200m2 là khách sạn, căn hộ dịch vụ, văn phòng. 
tm-img-alt
Tổng mức đầu tư hơn 634 triệu USD và là trung tâm thương mại có tổng mức đầu tư cao nhất Hà Nội. Dự án này vượt xa mức 400 triệu USD của toà Lotte Center, 200 triệu USD của AEON Long Biên.
tm-img-alt
Lotte Mall Hanoi nằm trên khu đất rộng 7,3ha tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Nơi đây có hai mặt đều tiếp giáp các trục đường lớn là đường Võ Chí Công và Lạc Long Quân.
tm-img-alt
Lotte Mall Tây Hồ được mô phỏng theo phong cách Hàn Quốc, khác biệt với các trung tâm thương mại hiện có tại Việt Nam, với 51 thuơng hiệu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và Hà Nội, các cửa hàng chính hãng của Samsung, Apple, nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng thế giới.
tm-img-alt
Được tái khởi công xây dựng từ tháng 3/2020, dự kiến quá trình thi công sẽ được hoàn tất vào cuối tháng 8/2023
tm-img-alt
Theo tìm hiểu, trước đó, dự án Lotte Mall Hanoi từng có tên là Ciputra Hanoi Mall do Công ty TNHH phát triển đô thị Nam Thăng Long, một liên doanh giữa Tập đoàn Ciputra (Indonesia) và Tổng công ty UDIC của Việt Nam, làm chủ đầu tư.
tm-img-alt
Đến giữa năm 2017, dự án Ciputra Mall được bán lại cho Tập đoàn Lotte và đổi tên thành Lotte Mall Hanoi. Gần 6 năm kể từ khi mua lại, hiện tại Lotte Mall Hanoi đã xây dựng xong phần thô của khối đế và 3 tòa tháp. Các hạng mục bên ngoài vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.
tm-img-alt
Theo một số trang web bất động sản, khu văn phòng đang cho thuê với giá dao động 700.000 - 850.000 đồng/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ). Giá thuê sẽ tùy theo diện tích và tầng thuê.
tm-img-alt
Hai khu còn lại là sàn trung tâm thương mại (TTTM) và khách sạn hiện vẫn chưa có giá công khai. Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, vào quý IV/2022, tỷ lệ lấp đầy mặt bằng văn phòng cho thuê ở khu vực trung tâm Hà Nội vượt mức 90%, giá thuê mặt bằng hạng A khoảng 30 USD (khoảng 710.000 đồng/m2/tháng), hạng B 15 USD (khoảng 360.000 đồng/m2/tháng).
tm-img-alt
Hai tòa tháp là khách sạn và căn hộ dịch vụ
tm-img-alt
Tháp khách sạn rất sang trọng
tm-img-alt
Dự án tiếp giáp với đường Lạc Long Quân hướng vào Công viên nước Hồ Tây
tm-img-alt
Hai tòa tháp là căn hộ dịch vụ và khách sạn
tm-img-alt
Hệ thống đèn trang trí của dự án tiếp giáp mặt đường Lạc Long Quân
tm-img-alt

Phần vỉa hè bao quanh dự án (mặt đường Võ Chí Công) đã được lát gạch xong

tm-img-alt

Phần vỉa hè bao quanh dự án (mặt đường Võ Chí Công) đã được lát gạch xong

tm-img-alt
Lối ra  khu căn hộ dịch vụ mặt đường Võ Chí Công
tm-img-alt
Hai tòa tháp là căn hộ dịch vụ và khách sạn
tm-img-alt
Lotte Mall mặt tiếp giáp đường Võ Chí Công
tm-img-alt
Hai tòa tháp Khách sạn và Căn hộ dịch vụ liên kết nhau bởi một cây cầu vượt rất vững chắc
tm-img-alt
Phía bên kia đường Võ Chí Công là dự án chung cư cao cấp UDIC
tm-img-alt
Lotte Mall Hà Nội có mặt view hồ Tây tuyệt đẹp
tm-img-alt
Khu Văn phòng, thương mại, chiếu phim, thủy cung tiếp giáp mặt đường đẹp như bức tranh của khu biệt thự Vườn Đào từ phía đường Lạc Long Quân sang đường Võ Chí Công.
tm-img-alt
Khu khách sạn, căn hộ dịch vụ, thương mại tiếp giáp mặt đường từ Võ Chí Công sang đường Lạc Long Quân
tm-img-alt
Lotte Mall Tây Hồ tiếp giáp với đường Võ Chí Công theo hướng lên cầu Nhật Tân - Nội Bài
Bạn đang đọc bài viết Toàn cảnh Lotte Mall Tây Hồ, trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam sắp khai trương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới