Thứ sáu, 03/05/2024 02:53 (GMT+7)

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức “Ngày hội Sawaco” năm 2023.

Vinh Nguyễn -  Thứ ba, 01/08/2023 09:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28/7/2023 Ban Thường vụ Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn phối hợp tổ chức “Ngày hội Sawaco” năm 2023.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XII Công đoàn Thành phố và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, được sự chấp thuận của Đảng ủy Tổng Công ty và sự phối hợp hỗ trợ của Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty, sáng ngày 28/7/2023 Ban Thường vụ Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn phối hợp tổ chức “Ngày hội Sawaco” năm 2023.

Tham dự Ngày hội có đồng chí Trần Quang Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Lý Bửu Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Tổng Công ty; đại diện Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động Thành phố; đại diện Ban Công nhân lao động và Ban Tuyên giáo đối ngoại Thành đoàn; các đơn vị bạn thuộc Khối thi đua 4 Liên đoàn Lao động Thành phố; và đặc biệt là gần 1.000 đoàn viên, thanh niên đến từ 21 công đoàn cơ sở, cơ sở đoàn trực thuộc Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty cũng gửi những lẵng hoa chúc mừng cho Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2023).

Trong khuôn khổ Ngày hội, Công đoàn Tổng Công ty đã trao tặng 18 phần quà cho 18 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh thực sự khó khăn, với tổng số tiền chăm lo từ kinh phí công đoàn và nguồn tài trợ hơn 44 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ngày hội cũng chứng kiến Lễ ký kết Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” giữa Công đoàn Tổng Công ty và đại diện các đơn vị thuộc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn (Sagri), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satrafoods) và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), với các sản phẩm và dịch vụ gồm thực phẩm, dịch vụ tiệc, tập huấn, đào tạo nghề,... với chi phí giảm từ 5 - 30% dành cho đoàn viên, người lao động tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn.

Nhằm tạo không khí vui tươi cho các đoàn viên, thanh niên, người lao động tại Tổng Công ty, các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty còn mang đến Ngày hội các gian hàng được chuẩn bị công phu, trang trí bắt mắt cung cấp nhiều món ăn đặc sản, mặt hàng lưu niệm phong phú, đặc trưng của các đơn vị trong Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn cũng như nhiều vùng miền trên cả nước.

Chương trình được mong đợi nhất trong “Ngày hội Sawaco” năm 2023 là Vòng chung kết “Hội thi thể dục đồng diễn” (Flashmob) với màn trình diễn hết sức độc đáo, đầy tính sáng tạo và bất ngờ của 8 đơn vị trực thuộc Tổng Công ty xuất sắc vượt qua 16 đơn vị tham gia Hội thi ở vòng loại để bước vào vòng chung kết, thu hút được sự quan tâm, theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên, người lao động.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Vũ Phương Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty tin tưởng “Ngày hội Sawaco” năm 2023 sẽ thực sự là nơi để đoàn viên, thanh niên, CNV-LĐ Tổng Công ty thể hiện sự sẻ chia, gắn kết, tinh thần năng động, sáng tạo, cùng nhau xây dựng hình ảnh người công nhân ngành cấp nước Thành phố “Đoàn kết – Nhân ái, Yêu nghề – Thạo việc, Chủ động – Sáng tạo, Dân chủ – Kỹ cương” theo định hướng của Đảng ủy Tổng Công ty, đưa Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn không ngừng phát triển vì xã hội, vì cộng đồng.

“Ngày hội Sawaco” là một trong những hoạt động truyền thống mà Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty phối hợp tổ chức trong các năm qua nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, thu hút mạnh mẽ sự tham gia của đoàn viên, người lao động, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đây cũng là dịp để tổ chức Công đoàn và Đoàn Thanh niên các đơn vị thuộc ngành nước Thành phố được giao lưu, gắn kết với nhau, qua đó cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo thêm cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thành công của “Ngày hội Sawaco” năm 2023 tiếp thêm động lực cho tổ chức Công đoàn – Đoàn Thanh niên Tổng Công ty tiếp tục có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, thanh niên, người lao động trong thời gian tới, góp phần cùng Ban lãnh đạo Tổng Công ty hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị được Ủy ban Nhân dân Thành phố giao hàng năm.

Bạn đang đọc bài viết Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức “Ngày hội Sawaco” năm 2023.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.