Thứ sáu, 03/05/2024 04:38 (GMT+7)

Trải nghiệm đi phượt bằng xe máy ở Việt Nam theo TravelDailyNews gợi ý

Thanh Mai (T/h) -  Thứ ba, 13/06/2023 16:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, chuyên trang du lịch TravelDailyNews khu vực châu Á và Thái Bình Dương đã đề xuất Việt Nam là điểm đến tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích trải nghiệm bằng xe máy ở khu vực Đông Nam Á.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Cụ thể, trang TravelDailyNews cho biết Việt Nam sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa đặc sắc. Bên cạnh đó, Việt Nam có những hình ảnh tương phản thú vị, giữa thành phố nhộn nhịp với vùng quê thanh bình, bãi biển hoang sơ và núi non hiểm trở…

Người yêu du lịch sẽ được trải nghiệm tất cả các sắc màu Việt Nam bằng cách chạy dọc khắp đất nước bằng xe máy.

Đến với những vùng miền núi, với sự hỗ trợ của hướng dẫn viên, du khách sẽ có cơ hội thăm những ngôi làng truyền thống của người dân tộc thiểu số như Hmông, Dao… tìm hiểu về đời sống sinh hoạt của người dân, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn.

Đường mòn Hồ Chí Minh là tuyến đường nổi tiếng nhất và phù hợp nhất cho những tín đồ phượt xe máy.

Quãng đường dài khoảng 2.000 km đưa du khách chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của Việt Nam vào hàng đẹp nhất ở Đông Nam Á, từ những cánh rừng rậm rạp tới những ngọn núi đồ sộ cao chót vót, từ những địa danh chiến trường xưa đến những thành phố náo nhiệt… Tất cả đều hội tụ trên tuyến đường này.

Bên cạnh đó, đừng quên trải nghiệm những cung đường đèo, đường núi tuyệt đẹp và ngằm nhìn cảnh sắc thiên nhiên xung quanh từ trên cao.

Trước đó, tháng 2/2023, chuyên trang du lịch nổi tiếng thế giới Travel Off Path cũng đã gợi ý đi xe máy xuyên Việt là tour trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách.

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm đi phượt bằng xe máy ở Việt Nam theo TravelDailyNews gợi ý. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.