Thứ bảy, 04/05/2024 18:02 (GMT+7)

Trao Giải báo chí Ngòi viết vàng Đồng Nai lần thứ 34

Nguyễn Vinh -  Thứ ba, 20/06/2023 16:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 20-6, tại Đài PT-TH Đồng Nai, Hội Nhà báo tỉnh đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2023).

Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí: Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Cao Văn Quang, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Hoàng Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Tấn Linh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy, các ban, ngành, địa phương, lực lượng vũ trang trong tỉnh.

tm-img-alt
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tặng lẵng hoa chúc mừng kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, đồng chí Nguyễn Sơn Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được của các cơ quan báo chí và những người làm báo trên tỉnh thời gian qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 43 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới; xây dựng Hội Nhà báo tỉnh và các chi hội vững mạnh; thường xuyên bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ cho hội viên; xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa báo chí của người làm báo. Các nhà báo cần tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng, xây dựng bản lĩnh trước yêu cầu mới; ứng dụng chuyển đổi số và thực hiện quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Giải báo chí Ngòi viết vàng Đồng Nai lần thứ 34 năm 2023 cho 16 tác phẩm. Trong đó, loạt bài báo in (5 kỳ) “Nỗi khổ… siêu phường” Báo Đồng Nai của nhóm tác giả: Phương Hằng-Công Nghĩa-Trần Danh-Phạm Tùng-Hạnh Dung đoạt Giải nhất. Loạt bài này cũng đoạt Giải khuyến khích Giải báo chí Quốc gia lần thứ XVII-2023.

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai đã trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cho một số hội viên và trao thẻ hội viên cho hội viên mới.

Bạn đang đọc bài viết Trao Giải báo chí Ngòi viết vàng Đồng Nai lần thứ 34. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.