Thứ bảy, 27/04/2024 22:39 (GMT+7)

Triển lãm quốc tế về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10-11

Tú Anh -  Thứ tư, 16/08/2023 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16/8, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam-ProPak Viet Nam 2023.

Tại triển lãm thương mại quốc tế - ProPak Vietnam 2023, khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá các máy móc vận hành cỡ lớn ngay tại triển lãm, trải nghiệm các vật liệu bao bì mới, tiếp cận công nghệ, ý tưởng sáng tạo kỹ thuật từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có cơ hội trao đổi cùng nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành, tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng.

Với diện tích trưng bày lên đến 10.000m2, triển lãm ProPak Vietnam 2023 tự hào chào đón hơn 450+ đơn vị trưng bày đến từ 30+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Đa phần nhà trưng bày đến từ các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Ý, Đan Mạch, Ba Lan, Hà Lan, Thụy Sĩ, Úc, Áo, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong,... và nhiều quốc gia khác.

Trong 3 ngày diễn ra, ProPak Vietnam 2023 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế nổi tiếng đến trưng bày, tập trung vào công nghệ bao bì, công nghệ chế biến, nguyên vật liệu, công nghệ đồ uống, công nghệ ngành dược, chuỗi cung ứng lạnh, logistics, lưu kho và nhiều mảng khác.

Bằng uy tín hơn 15 năm tổ chức thành công, ProPak Vietnam đã khẳng định vị thế của mình khi trở thành điểm đến quen thuộc của hàng chục nghìn khách tham quan chuyên ngành mỗi năm. Dự kiến năm nay, ProPak Vietnam 2023 sẽ thu hút hơn 10.500 khách tham quan.

tm-img-alt
Quang cảnh buổi họp báo

Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam – Đơn vị tổ chức ProPak Vietnam cho biết: “Triển lãm mang đến một nền tảng kinh doanh sôi động, cập nhật những đổi mới tương lai trong ngành đóng gói và chế biến, thông qua việc giới thiệu công nghệ đột phá, các buổi hội thảo, trình diễn sản phẩm cũng như thảo luận, kết nối giữa đơn vị trưng bày và khách tham quan. Điều này sẽ thúc đẩy tích hợp kinh tế, xã hội, môi trường vào sản xuất và đời sống, đặc biệt là cho một ngành kinh tế quan trọng có liên quan mật thiết đến vấn đề môi trường như bao bì. Thông qua triển lãm, tôi kỳ vọng những nhà sản xuất và doanh nghiệp trong ngành có thể chung tay, tạo nên sự thay đổi và trở thành những người tiên phong cho nền kinh tế tuần hoàn; hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì theo xu hướng tuần hoàn tại Việt Nam,."

Không chỉ có không gian trưng bày, ProPak Vietnam 2023 còn đầu tư xây dựng chuỗi hội thảo quốc tế, hội thảo chuyên đề và kỹ thuật xoay quanh nội dung thiết thực nhất về ngành chế biến, đóng gói bao bì như công nghệ sản xuất bao bì thông minh; các quy định mới về trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất theo Luật Bảo vệ Môi trường nước ta; giải pháp nâng cao hiệu suất sản xuất, giảm tác động môi trường trong ngành,…

Đặc biệt, Informa Markets phối hợp cùng Trung tâm truyền thông Tài Nguyên và Môi Trường để tổ chức chương trình hội thảo trước triển lãm với chủ đề “Cơ hội và thách thức đối với ngành bao bì trong bối cảnh mới: Lộ trình cho bảo vệ môi trường, giảm thiểu carbon” vào ngày 08/09/2023 sắp tới tại Khu Công nghiệp Đức Hòa, xã Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Hội thảo hứa hẹn mang đến cho khách tham dự nhiều góc nhìn mới về ngành bao bì tương lai trong bối cảnh thực tiễn tại nước ta, được trình bày bởi nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Tại buổi họp báo thông tin về triển lãm ProPak Vietnam 2023 , ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia - rượu, nước giải khát Việt Nam phát biểu: "Triển lãm thương mại quốc tế - ProPak Vietnam là sự kiện rất quan trọng. Vinh dự cho ngành đồ uống Việt Nam đã đồng hành với Informa Markets nhiều chương trình, trong đó có các cuộc triển lãm thương mại quốc tế ProPak." Dẫn chứng về sự phát triển của kinh tế, đặc biệt là ngành đồ uống, ông Việt khẳng định vai trò của các cuộc triển lãm đối với sự tăng trưởng này. "Chúng tôi tin tưởng, hy vọng những tương lại tốt đẹp mà các doanh nghiệp, các nhà tổ chức sự kiện đang nỗ lực triển khai." - Ông Việt nói.

Cùng với việc thông báo về ProPak Vietnam 2023, tại cuộc họp báo diễn ra sáng 16/8 tại Hà Nội, Informa Markets Việt Nam giới thiệu thông tin lần đầu tiên ra mắt khu trưng bày các công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói cho ngành đồ uống với tên gọi DRINK TECH sẽ diễn ra từ ngày 03 - 05.04.2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Với nền tảng hơn 15 năm hoạt động chuyên sâu trong ngành xử lý, chế biến và đóng gói Việt Nam, Drink Tech sẽ là sự kiện thương mại thiết yếu, cầu nối giữa nhà cung cấp toàn cầu với khách mua hàng là những doanh nghiệp sản xuất đồ uống không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các quốc gia lân cận. Ngoài khu vực trưng bày, Drink Tech còn cung cấp hoạt động kết nối kinh doanh, trình diễn, thử nghiệm sản phẩm, hội thảo chuyên môn cùng nhiều chương trình khác. Sự kiện được thiết kế để mang đến trải nghiệm trọn vẹn và chi tiết như một chuyến tham quan nhà máy ngay tại triển lãm. Vinh dự đồng hành cùng Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) trong sự kiện này, không gian trưng bày Drink Tech dự kiến thu hút đông đảo khách mua hàng đến từ những doanh nghiệp đồ uống lớn trong khu vực.

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm quốc tế về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10-11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề