Chủ nhật, 19/05/2024 14:42 (GMT+7)

Trực tiếp Đông Á Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng 18h00 hôm nay 12/2 trên VTV5

MTĐT -  Chủ nhật, 12/02/2023 17:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Đà Nẵng V-League 2023 trên VTV5 và FPT Play. Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Đà Nẵng diễn ra lúc 18h hôm nay 12/2/2023.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Đà Nẵng trên VTV5, FPT Play

Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Đà Nẵng sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5, và FPT Play vào lúc 18h00 ngày 12/2.

Link trực tiếp FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/dong-a-thanh-hoa-shb-da-nang-63e84636c570c3011c4aae6a?event=event&type=highlight

Link VTV5Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Thanh Hóa có khởi đầu khá thuận lợi với 4 điểm sau 2 trận đấu. Ở trận đầu, họ giành chiến thắng trước đội vừa lên hạng Khánh Hòa. Tuy nhiên tới vòng 2, họ đã không thể khuất phục được 'người hàng xóm' SLNA dù được chơi trên sân nhà. Tuy vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn luận được xem là ngựa ô của mọi cuộc chiến đỉnh cao.

Ở trận đấu này, Thanh Hóa sẽ có đội hình ra sân gần như mạnh nhất, trong khi SHB Đà Nẵng đang gặp khó khi các ngoại binh Olsen, Mauricio gặp chấn thương còn các cầu thủ tấn công khác vẫn chưa thể hiện được phong độ cao.

Kết quả của cuộc đối đầu này được dự báo sẽ nghiêng về phía Thanh Hóa. Thực tế cũng chứng minh là họ đang có thành tích đối đầu Đà Nẵng khá tốt trên sân nhà trong thời gian gần đây. 

Thanh Hóa thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 lần tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng gần nhất. Trận thắng mới nhất với tỷ số 3-0 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm ngoái được coi là liều doping cho chủ nhà, đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh đối với đội khách.  

tm-img-alt
Trực tiếp Đông Á Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng 18h00 hôm nay 12/2 trên VTV5

Trong khi đó, Đà Nẵng tiếp tục ngụp lặn với 2 trận đấu không quá tốt. Họ chỉ có được 1 điểm sau 2 trận. Nguyên do là bởi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng mấ đi một số trụ cột như Olsen, Mauricio. Những chân sút còn lại vẫn chưa có được phong độ tốt nhất.

Với việc chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu, các cầu thủ Đà Nẵng thực sự đang bộc lộ những hạn chế tại V-League 2023 dù đã cố gắng "thay da đổi thịt" sau một mùa giải khó khăn.

Đội hình dự kiến hai đội

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Sỹ Nam, Gustavo Santana, Thái Bình, Hữu Dũng, Trọng Hùng, Thành Long, A Mít, Bruno Canhede, Thanh Bình.
  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quảng Duy Cương. Anh Quang, Quang Vinh, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Olsen, Đình Duy, Phi Hoàng, Rodrigo.

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Đà Nẵng: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Đà Nẵng trực tiếp bóng đá các trận đấu tại V-Leguea 2023, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đông Á Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng 18h00 hôm nay 12/2 trên VTV5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !