Thứ tư, 01/05/2024 00:10 (GMT+7)

Trực tiếp Hà Tĩnh vs TP HCM 18h00 hôm nay 27/5 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Thứ bảy, 27/05/2023 11:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs TP HCM vòng 9 V-League 2023 vào lúc 18h00 hôm nay 27/5 trên kênh HTV Thể thao, FPT Play.

Hà Tĩnh vs TP HCM diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 26/5
  • Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn, Bình Định
  • Giải đấu: Vòng 9 V-League 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs TP HCM

Để xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs TP HCM, vòng 9 V-League 2023 trên FPT Play,HTV thể thao vào lúc 18h00 hôm nay 26/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link HTV Thể thao: TẠI ĐÂY

Nhận định Hà Tĩnh vs TP HCM

Sau 8 vòng đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành được 2 trận thắng, 4 trận hòa và để thua 2 trận. Đáng tiếc thay tại lượt trận vừa qua, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã không giành trọn 3 điểm, tại chuyến làm khách gặp SLNA.

Trải qua hơn 3 tháng khởi tranh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm dừng chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém 2 đội Bình Định và Nam Định chỉ 3 điểm. Dù để hòa đáng tiếc trước SLNA, tuy nhiên thành tích của đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công vẫn có thể coi là đáng khen, trong thời điểm hiện tại của giải đấu.

Chỉ còn 5 vòng đấu nữa, giai đoạn 1 của V. League 2023 chính thức khép lại. Lúc này, cánh cửa vươn lên vị trí có lợi trên bảng xếp hạng hoàn toàn rộng mở với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Khoảng cách của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công chỉ cách top đầu với 1 chiến thắng.

Lịch thi đấu tại những lượt trận cuối cùng cũng khá ủng hộ đội bóng “Núi Hồng” khi họ chỉ đón tiếp những đối thủ được xem là nhẹ nhàng và dễ chịu tại chặng đường còn lại của giai đoạn đầu tiên.

Với một tập thể cầu thủ nội không quá nổi bật nhưng thi đấu kỷ luật, phòng ngự chắc chắn kết hợp cùng những ngoại binh thi đấu khả máu lửa trên hàng công, Hà Tĩnh đang có những bước đi vững chắc tại V-League 2023. Và trước một CLB TP.HCM đang chìm trong khủng hoảng, đây sẽ là cơ hội tốt để đội chủ nhà tìm kiếm 3 điểm, qua đó củng cố vị trí trong tốp 8 trên BXH. 

tm-img-alt
Trực tiếp Hà Tĩnh vs TP HCM 18h00 hôm nay 27/5 trên FPT Play, HTV Thể thao

Phía bên kia chiến tuyến, TP.HCM lún sâu ở BXH bởi phong độ thi đấu không tốt. Xuyên suốt mùa giải, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành trải qua chuỗi 5 trận không thắng và để thủng lưới 19 bàn.

Thi đấu bạc nhược, TP.HCM phải lặn sâu dưới đáy bảng xếp hạng. Không chỉ phong cách thi đấu, tinh thần thi đấu của các cầu thủ TP.HCM cũng không đạt được trạng thái cao nhất. Và nếu không sớm cải thiện thì nguy cơ xuống hạng sẽ rất dễ xảy ra với đội bóng Sài thành.

Vấn đề của CLB TP.HCM lúc này chính là việc họ không có một hàng thủ vững chãi như kỳ vọng. Ở hai trận gần nhất, 'Chiến hạm đỏ' đã để cho các đối thủ chọc thủng lưới tới 10 lần. Xa hơn, CLB TP.HCM đã để lọt lưới tới 16 lần trong 5 trận gần nhất. Tính trung bình trong mỗi trận, họ đã phải nhận 3,2 bàn thua/trận.

Với một hàng thủ kém vững chãi, cộng thêm sự nghèo nàn trong các phương án tấn công khi nhiều sao số đã rời đi, CLB TP.HCM bây giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình so với trước đây. 

Đội hình dự kiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs TP.HCM 

  • Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trung Học, Ngọc Thắng, Almeida, Xuân Hùng, Thành Trung Viết Triều, Diallo, Văn Công, Văn Đức, Pinto.
  • TP.HCM: Hữu Nghĩa, Hoài An, Huy Toàn, Tuấn Tài, Ngọc Tiến, Quốc Gia, Thành Tín, Campell, Hoàng Vũ Samson, Mansaray, Daniel Green.

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs TP HCM: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs TP HCM trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hà Tĩnh vs TP HCM 18h00 hôm nay 27/5 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.