Thứ ba, 07/05/2024 05:25 (GMT+7)

Trực tiếp TPHCM vs CAHN 19h15 hôm nay 21/5 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Chủ nhật, 21/05/2023 17:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá TPHCM vs CAHN vòng 8 V-League 2023 vào lúc 19h15 hôm nay 21/5 trên kênh HTV Thể thao, FPT Play.

TPHCM vs CAHN diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 ngày 21/5/2023
  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất, TPHCM.
  • Giải đấu: Vòng 8, V-League 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá TPHCM vs CAHN

Để xem trực tiếp bóng đá TPHCM vs CAHN, vòng 6 V-League 2023 trên FPT Play,HTV thể thao vào lúc 19h15 hôm nay 20/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link HTV Thể thao: TẠI ĐÂY

Nhận định TPHCM vs CAHN

CLB TP.HCM sẽ tiếp đón CAHN vào lúc 19h15 ngày 21/5 trong khuôn khổ vòng 8 Night Wolf V-League 2023. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với phong độ hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất khó có khả năng kiếm điểm.

CLB TP.HCM từng là một đội bóng được đầu tư mạnh và có thời điểm là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch V-League. Tuy nhiên, những biến động thượng tầng đã khiến họ chỉ còn là một đội bóng bình thường và thậm chí suýt rớt hạng ở mùa giải năm ngoái. Chất lượng đội hình kém, thi đấu thiếu động lực khiến đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành chỉ có 4 điểm sau 7 vòng đấu. Họ không biết biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận gần nhất.

tm-img-alt
Trực tiếp TPHCM vs CAHN 19h15 hôm nay 21/5 trên FPT Play, HTV Thể thao

Trong khi đó, sau giai đoạn đầu chưa vào form, CAHN bắt đầu thể hiện sức mạnh với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại, gần nhất là chiến thắng 4-0 trước Nam Định ở vòng 7. Họ có sự thay đổi HLV nhưng không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi chung vì đó là trợ lý Flavio. Đây cũng là lựa chọn hợp lý vào thời điểm CAHN đang thi đấu tốt. Những nhà cầm quân tên tuổi hơn nên để dành cho mùa giải sắp tới, thay vì giai đoạn mang tính bước đệm như hiện nay.

Khoảng thời gian V-League nghỉ thi đấu chắc chắn sẽ giúp cho những đội bóng mới lên hạng như CAHN có thời gian lắp ghép, thử nghiệm đội hình. Việc đội hình có chiều sâu cũng giúp cho họ có nhiều sự lựa chọn so với đối thủ. Chắc chắn, người hâm mộ CAHN không chỉ muốn thắng mà còn muốn thắng đẹp.

Theo thống kê, CAHN đang là đội ghi nhiều bàn thắng giải đấu với 14 bàn. Còn CLB TP.HCM lại là đội để thủng lưới nhiều nhất. Nếu không có sự cải thiện từ phía HLV Vũ Tiến Thành, đội chủ sân Thống Nhất có nguy cơ thua đậm trên sân nhà. Cơ hội để họ kiếm điểm là rất mong manh, nhất là khi CAHN càng chơi càng hay.

Lịch sử đối đầu TPHCM vs CAHN

Thời gianTrận đấuTỉ số
15/08/2015 CLB TPHCM vs Công an Nhân dân 1-1

Tình hình lực lượng trước trận TPHCM vs CAHN

  • CLB TPHCM: Vắng Võ Huy Toàn và Đào Quốc Gia
  • CAHN: Phan Văn Đức dính chấn thương

Đội hình dự kiến TPHCM vs CAHN

  • CLB TP.HCM: Hữu Nghĩa, Hoài An, Huy Toàn, Tuấn Tài, Ngọc Tiến, Quốc Gia, Thành Tín, Campell, Hoàng Vũ Samson, Mansaray, Daniel Green.
  • Công an Hà Nội: Lê Giang, Văn Đô, Gustavo Henrique, Jhon Cley, Trọng Long, Xuân Nam, Văn Thanh, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Tấn Tài, Tấn Sinh.

Dự đoán kết quả TPHCM vs CAHN: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp TPHCM vs CAHN trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp TPHCM vs CAHN 19h15 hôm nay 21/5 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.
Bài thơ: Em thương anh...
Em thương anh! Thương mọi điều anh ạ///Cả tiếng cười, cả giọng nói ấm êm//Cả những chuyện anh vẫn kể hàng đêm///Từng câu chữ nhát gừng nhưng mộc mạc 
Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới