Chủ nhật, 05/05/2024 05:36 (GMT+7)

Trực tiếp Nam Định vs Viettel 18h00 hôm nay 27/12 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Thứ tư, 27/12/2023 14:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Viettel vòng 8 V-League 2023/24 vào lúc 18h00 hôm nay 27/12 trên kênh FPT Play, HTV Thể thao

Nam Định vs Viettel diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 27/12
  • Giải đấu: Vòng 8 V-League 2023/24
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, HTV Thể thao

Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Viettel

Để xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Viettel, Vòng 8 V-League 2023/24 trên FPT Play, HTV Thể thao vào lúc 18h00 hôm nay 27/12/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/su-kien/thep-xanh-nam-dinh-the-congviettel-658b9cfcc406eecd063c672b?event=event&type=highlight

Link HTV Thể thao:

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/htv-the-thao/

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

Link TV360:

http://tv360.vn/tv/htv-the-thao?ch=195

https://tv360.vn/tv/195?ch=195&ev=26218&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home

Nhận định Nam Định vs Viettel

Nam Định vẫn chơi tấn công rực lửa, theo cách HLV Vũ Hồng Việt nói là lấy công bù thủ. Có thể đội bóng Thành Nam không quá ổn định nhưng họ đang sở hữu 2 tiền đạo ngoại hay nhất Việt Nam vào lúc này là Hendrio và Rafelson. Chỉ cần 1 tình huống tỏa sáng cá nhân của 2 tiền đạo này cũng có thể định đoạt được kết quả của trận đấu. 

Thắng lợi 3-0 của Nam Định trước HAGL không nói lên nhiều điều vì đội bóng phố Núi quá yếu vào thời điểm này. Tuy nhiên khi đội chủ sân Thiên Trường lấy lại được sự hưng phần và còn được thi đấu trên sân nhà, cơ hội để Viettel tạo nên bất ngờ là rất khó.

tm-img-alt
Trực tiếp Nam Định vs Viettel 18h00 hôm nay 27/12 trên FPT Play, HTV Thể thao

Bên kia chiến tuyến, Viettel đang bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự khủng hoảng. Đội bóng áo lính chia tay HLV Thạch Bảo Khanh vì thành tích không tốt (2 thắng, 2 hòa, 2 thua) và bổ nhiệm GĐKT Thomas Dooley lên làm thuyền trưởng. Tuy nhiên màn ra mắt của ông thực sự là thảm họa.

Làm khách của Bình Định, Viettel phơi áo với trận thua đậm 1-4. Đoàn quân của HLV Thomas Dooley cho thấy 1 lối chơi rệu rã, thiếu sức sống và sự gắn kết. Hàng thủ từng là điểm mạnh nhất của Viettel cũng mắc sai lầm không nhỏ trong 4 bàn thua. Điểm sáng duy nhất của Viettel có lẽ là bàn thắng của nhạc trưởng Hoàng Đức với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Bruno.

Tuy nhiên với đội hình bất ổn như vậy, hành quân đến chảo lửa Thiên Trường của Nam Định quả thực là bài toàn quá khó. Nam Định dù đã thua trận đấu tiên ở mùa giải trước Bình Dương nhưng nhanh chóng lấy lại ngôi đầu bằng thắng lợi 3-0 trước HAGL.

Viettel được dự đoán sẽ phải nhận thêm 1 thất bại nữa trước khi V-League bước vào giai đoạn tạm nghỉ. Nhiều cầu thủ của Viettel được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2024 khả năng cũng sẽ thi đấu khá cầm chừng để giữ chân như Hoàng Đức, Phan Tuấn Tài, Thanh Bình, Khuất Văn Khang.

Lịch sử đối đầu gần đây của Nam Định vs Viettel

tm-img-alt

Tình hình lực lượng trước trận Nam Định vs Viettel

  • Về lực lượng, Nam Định không thể có sự phục vụ của Trần Mạnh Cường vì án treo giò. Vậy nên, không bất ngờ nếu như Thể Công Viettel thất bại trước một Nam Định đang có phong độ quá cao ở mặt trận tấn công.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Viettel

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Kiên, Thanh Hào, Văn Khánh, Hồng Duy, Văn Công, Hoàng Anh, Khắc Ngọc, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson.

  • Thể Công Viettel: Văn Phong, Xuân Kiên, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hữu Thắng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Tiến Anh, Essam, Bruno Cunha

Dự đoán kết quả Nam Định vs Viettel: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Nam Định vs Viettel trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nam Định vs Viettel 18h00 hôm nay 27/12 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.