Thứ sáu, 03/05/2024 17:41 (GMT+7)

Trực tiếp nữ Việt Nam vs Nữ Nhật Bản, 15h hôm nay 25/9

MTĐT -  Thứ năm, 28/09/2023 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập link xem trực tiếp trận nữ Việt Nam vs Nữ Nhật Bản, thuộc bảng D môn bóng đá nữ Asiad 19, 15h hôm nay 28/9.

Nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản trên kênh nào?

  • Thời gian: 15h00 ngày 28/09
  • Địa điểm: SVĐ Wenzhou, Trung Quốc
  • Trực tiếp: Đang cập nhật

Thông tin lực lượng  mới nhất ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nhật Bản 

Đôi bên đều có được đội hình tốt nhất trong trận đầu vào chiều ngày mai. Trong đó, HLV Mai Đức Chung sẽ sử dụng ngay từ đầu những trụ cột như Hoàng Thị Loan, Kim Thanh, Bích Thuỳ, Tuyết Dung… những người ngồi ghế dự bị ở trận đấu trước. 

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản

  • Việt Nam: Kim Thanh, Diễm My, Hải Linh, Hoàng Thị Loan, Lan Anh, Thu Thảo, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, Dương Thị Vân, Bích Thùy, Hải Yến.
  • Nhật Bản: Asano, Goto, Tabata, Koyama, Koga, Wakiska, Shiokoshi, Tanikawa, Chiba, Nakashima, Shimada.

Thông tin đáng chú ý trước trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản

Sau 2 trận, ĐT nữ Việt Nam cùng có 6 điểm như Nhật Bản nhưng xếp thứ hai vì kém hiệu số. Tuy nhiên khi chọn ra 3 đội thứ hai có thành tích tốt nhất, thành tích với đội thứ 4 trong bảng bị loại trừ, vậy nên ĐT nữ Việt Nam coi như mới có 3 điểm và hiệu số (+2) nếu Bangladesh tiếp tục xếp cuối.

ĐT nữ Việt Nam sẽ phải tự quyết định số phận của mình trong cuộc đối đầu với ĐT nữ Nhật Bản. Để có cơ hội đi tiếp, thầy trò HLV Mai Đức Chung cần có ít nhất 1 điểm, hoặc hạn chế bàn thua trước Nhật Bản và chờ kết quả có lợi ở những bảng đấu còn lại.

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản

Sau hai chiến thắng, trước Nepal 2-0 và Bangladesh 6-1, ĐT nữ Việt Nam đang tạm thời xếp thứ nhì ở bảng D dù có cùng 6 điểm nhưng lại kém về hiệu số bàn thắng/bại so với đối thủ. HLV Mai Đức Chung sẽ phải hướng đến một trận hòa, nếu muốn cạnh tranh tấm vé vào tứ kết dành cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Nguyên do, hiện đang có ít nhất 2 đối thủ cạnh tranh với ĐT nữ Việt Nam có thể sẽ giành 4 điểm sau khi kết thúc vòng bảng. 

Cho nên nếu giành 1 điểm trước ĐT nữ Nhật Bản, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ kết thúc với vị trí nhì bảng D khi có 7 điểm. Sau khi trừ đi 3 điểm với đội đứng cuối bảng (Nepal hoặc Bangladesh), ĐT nữ Việt Nam sẽ còn 4 điểm. Điểm số này cao hơn đội đứng nhì ở bảng E nên sẽ nằm trong Top 3 đội nhì có thành tích tốt nhất và tiến vào tứ kết. Trong trường hợp thua ĐT nữ Nhật Bản, ĐT nữ Việt Nam chỉ còn 3 điểm để so sánh với đội đứng nhì của các bảng khác. Khi ấy, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ phải nhìn vào kết quả các bảng mới biết có giành quyền đi tiếp hay không.

tm-img-alt

Rõ ràng, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải tự quyết định số phận của mình trong cuộc đối đầu với ĐT nữ Nhật Bản. Mục tiêu có 1 điểm trước “đại nương” của bóng đá châu Á không hề dễ dàng chút nào dù ĐT nữ Nhật Bản không mang đến ASIAD 2023 đội hình mạnh nhất. Dù vậy, những người còn lại cũng giúp họ trở thành ứng viên nặng ký cho tấm HCV tại Á vận hội năm nay.

ĐT nữ Nhật Bản thể hiện phong độ “huỷ diệt” khi lần lượt thắng Bangladesh và Nepal cùng với tỷ số 8-0. Lần gần nhất ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Nhật Bản đụng độ nhau là ngày 24/1/2022, tại Asian Cup. ĐT nữ Việt Nam khi đó thất bại với tỷ số 0-3. Lần gần đây, ĐT nữ Việt Nam chọc thủng lưới ĐT nữ Nhật Bản trong trận thua 1-6 là tại vòng loại Olympic hồi năm 2016. 

Đáng chú ý, trong hầu hết các trận đối đầu với ĐT nữ Nhật Bản, chúng ta thường để thua 3 bàn trở lên. Rõ ràng, những chỉ số đối đầu trong quá khứ đang không ủng hộ thầy trò HLV Mai Đức Chung. Thế nhưng, nếu nhìn từ màn thể hiện tại World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn có quyền nghĩ đến một điều tốt đẹp khi đối đầu ĐT nữ Nhật Bản.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp nữ Việt Nam vs Nữ Nhật Bản, 15h hôm nay 25/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.