Chủ nhật, 05/05/2024 11:11 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 38 hôm nay 27/6 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 27/06/2023 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 38, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 38 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/6/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 27/6/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 27/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 37 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 34 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 33 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 32 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38

Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 38 tiếp nối diễn biến tập trước, khi bố mẹ Luyến tới xóm trọ tìm con gái. Mục đích của ông bà là muốn Luyến chăm sóc, lo tiền chạy cho Bát khỏi ngồi tù. Sau bao nhiêu chuyện xảy ra, tư tưởng của bố mẹ Luyến vẫn không thay đổi, vẫn nuông chiều, nói rằng Bát là đích tôn của dòng họ. Và trách nhiệm của Luyến là phải bảo vệ cậu em này.

Quá bất bình, Luyến tuyên bố: "Tôi chả có cái trách nhiệm gì ở đây cả, còn ông bà vẫn muốn ăn vạ chứ gì? Tùy! Thích thì tự đi mà lo cho nhau".

tm-img-alt

Lúc này, mẹ Luyến bắt đầu la lối, ăn vạ với hàng xóm láng giềng rằng Luyến đánh bố mẹ đẻ. Thậm chí bà ta còn cầm gạch định "ăn thua" với con gái. Khi đó, Lưu đã kịp thời xuất hiện và được Luyến giao "trọng trách" tiếp bố mẹ giúp mình. Với phương châm "Luyến nhờ thì bận cũng thành rảnh", Lưu đang hừng hực tinh thần sẵn sàng "tiếp" bố mẹ giúp Luyến.

tm-img-alt

Khi thấy Luyến dắt tay bà Tình bỏ đi, bố mẹ cô đuổi theo, định dùng vũ lực thì gặp Lưu. Tại đó, Luyến nhờ Lưu hãy thu xếp mọi việc giúp mình và được anh vui vẻ đồng ý. Liệu Lưu có “phong ấn” được sự hung hăng của nhạc phụ, nhạc mẫu tương lai?

Tuy nhiên, sau Bát, bố mẹ Luyến hứa hẹn tiếp tục là những nhân vật khiến khán giả tức nghẹn họng. Chừng nào chưa khiến con gái "nôn" tiền, bố mẹ Luyến vẫn còn ở lại để đeo bám con. Ông bà dọn hẳn tới nhà Luyến ở, bên ngoài thì ăn uống no say, nhưng lại giả vờ là từ lúc ở quê ra chưa được ăn uống gì, để bắt con gái chịu trách nhiệm.

tm-img-alt

Bố mẹ Luyến bắt đầu nghĩ ra thủ đoạn để gài bẫy con gái ruột, nhưng đã sớm bị cô phát hiện. Theo đó, hai ông bà sẽ tung tin rằng mình bị con gái bỏ bê, chỉ ăn mì gói trong nhiều ngày liền. 

Nhưng thực tế, họ đã bí mật mua gà về ăn mà không cho ai hay biết. Đứng bên ngoài, Luyến nghe hết cuộc hội thoại và biết được ý đồ của bố mẹ. Trước tình huống khó này, Luyến sẽ có cách xử lý như thế nào?

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, thấy bố làm việc vất vả, Thạch (Việt Hoàng) muốn xin Lưu tạm nghỉ học 1 năm.

"Bây giờ nợ không nặng lãi nên bố lo được. Đừng vì món nợ cỏn con mà ảnh hưởng tới tương lai. Việc của con là lo học hành, đừng phí đời như bố", Lưu nói với con trai.

tm-img-alt

Cũng trong tập này, Hòa (Anh Thơ) cảm thấy áy náy nên hỏi Luyến chuyện về bố con Lưu.

"Chị dặn em đừng bao giờ nhắc tới bố con anh Lưu trước mặt chị. Giờ có chuyện gì chị cũng hỏi em là thế nào?", Luyến thắc mắc khi thấy Hòa bất thường. 

Liệu Luyến sẽ làm gì để bố mẹ đẻ về quê? Diễn biến chi tiết tập 38 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối nay, 27/6, trên VTV3.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/6/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 38 hôm nay 27/6 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  

Tin mới