Chủ nhật, 05/05/2024 03:23 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 36 hôm nay 21/6 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 21/06/2023 15:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 36, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 36 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 21/6/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 21/6/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 21/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 34 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 33 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 32 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 30 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36

Trong tập 35 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, đường dây mua bán thận bị công an triệt phá, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Thạch (Việt Hoàng) được giải cứu. Hai bố con Lưu không lành lặn trở về, mang theo một vết rách sâu ở lòng bàn tay do phá khung cửa sổ trốn thoát không thành.

Trong tập 36, Lưu giận dỗi vì vừa thoát "cửa tử" mà không nhận được câu hỏi thăm, an ủi từ hàng xóm (Thanh Hương). "Đời đúng là bạc bẽo", Lưu than thở.

tm-img-alt

Luyến không những không an ủi mà còn mắng Lưu: "Già đầu rồi mà còn ngu. Kể như thằng Thạch không nói. Đây là bố nó mà nghĩ ngắn thế. Chui đầu vào chỗ chết. Ai bắt?".

Bố con Lưu được thả về. Thế nhưng không bán thận đồng nghĩa với việc không có tiền. Số tiền vay nóng cứ "lãi mẹ đẻ lãi con", tăng lên không ngừng. Số nợ trước khi Lưu quyết định bán thận là 90 triệu đồng nhưng khi trở về đã tăng lên 150 triệu đồng.

"Ăn cướp à? Đã thoả thuận là 90 triệu đồng sau mấy hôm sao đã lên 150 triệu. Ăn cướp cũng phải có liêm sỉ chứ. Không biết nhục à?", Lưu nói.

tm-img-alt

Nga (Hà Đan) tiếp tục nài nỉ mẹ cho vay tiền để trả nợ cho Thạch. "Số tiền đó với bố hay mẹ đều không nhiều, nhưng với những người như Thạch lại là cả gia tài. Phải làm thế nào Thạch mới trả hết số nợ đó?", Nga thuyết phục bà Hòa (Anh Thơ).

Tuy nhiên, bà Hòa kiên quyết không đồng ý. Bà cho rằng một người chỉ vì sĩ diện đi mượn đồ và làm mất, giờ phải nai lưng trả nợ liệu có xứng đáng với Nga.

tm-img-alt

Cũng trong tập 36, chủ quán cà phê phát hiện ra chiếc đồng hồ tưởng như Thạch làm mất lại ở trong balo của Bát (Tuấn Anh). Chủ quán sẽ làm gì với Bát? Ai sẽ giúp đỡ bố con Lưu trả nợ? Tập 36 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 21/6.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 36

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/6/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

BTV

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 36 hôm nay 21/6 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.